HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Tòa tháp chung cư hạng sang đầu tiên của Porsche ở Đông Nam Á: Cao 95m, sở hữu 22 căn hộ thông tầng, có cả không gian để trưng bày siêu xe

Thiên Kim

(Thị trường tài chính) - Dự án còn có cả không gian riêng cho cư dân cất giữ bộ sưu tập xe hơi.

Vào tuần trước, nhà sản xuất ô tô hạng sang Porsche của Đức đã công bố dự án xây dựng tòa nhà chung cư cao cấp thứ 3 của mình, Porsche Design Tower Bangkok, tại thủ đô Thái Lan.

Porsche, thuộc sở hữu của Volkswagen, sẽ hợp tác với công ty bất động sản Ananda Development để xây dựng khu chung cư cao cấp này.

Tòa tháp chung cư hạng sang đầu tiên của Porsche ở Đông Nam Á: Cao 95m, sở hữu 22 căn hộ thông tầng, có cả không gian để trưng bày siêu xe - ảnh 1Bản thiết kế tòa nhà Porsche Design Tower Bangkok. Ảnh: Fortune 

 

Dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2028, tòa nhà 95m này sẽ có 21 tầng và bao gồm 22 căn hộ thông tầng với diện tích từ 525m2 - 1.135m2. Giá bán mỗi căn sẽ dao động trong khoảng 15 triệu USD - giá 40 triệu USD.

Lấy cảm hứng từ phần mui xe Porsche 911 Targa có thể thu vào, mặt tiền của tòa nhà sở hữu hệ thống cửa ra vào hoàn toàn tự động - cho phép biến đổi không gian chỉ bằng một cái gạt công tắc.

Tòa tháp chung cư hạng sang đầu tiên của Porsche ở Đông Nam Á: Cao 95m, sở hữu 22 căn hộ thông tầng, có cả không gian để trưng bày siêu xe - ảnh 2Tòa nhà có các gara được thiết kế để cư dân cất giữ bộ sưu tập xe hơi của mình. Ảnh: Fortune 

 

Theo Fortune, đây là dự án nhà ở đầu tiên tại châu Á của Porsche. Hai tòa tháp trước đó tọa lại tại Miami, Mỹ và Stuttgart, Đức.

Được Porsche mô tả là “Passion Spaces”, không gian gara tích hợp trong nhà này là nơi để cư dân cất giữ bộ sưu tập xe hơi của mình và có thể được tùy chỉnh theo sở thích cá nhân. Người lái xe có thể di chuyển đến khu vực này thông qua một đường dốc xoắn ốc nằm ở trung tâm của tòa nhà.

Tòa tháp chung cư hạng sang đầu tiên của Porsche ở Đông Nam Á: Cao 95m, sở hữu 22 căn hộ thông tầng, có cả không gian để trưng bày siêu xe - ảnh 3Mặt tiền tòa nhà có hệ thống cửa ra vào tinh vi hoàn toàn tự động. Ảnh: Fortune 

 

Bên cạnh đó, Porsche Design Tower Bangkok cũng bao gồm nhiều tiện nghi hiện đại như một hồ bơi dài 25m, trung tâm thể dục, spa, phòng chờ chung và phòng chờ hạng sang.

Stefan Buescher, Chủ tịch hội đồng quản trị của Porsche Lifestyle Group, bình luận: “Porsche Design Tower Bangkok là sự kết hợp đột phá giữa thiết kế tinh tế và chức năng tối ưu. Tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra một không gian sống nơi đam mê của mọi người được phát triển mạnh mẽ”.

Theo Fortune