HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

‘Ông hoàng mạng xã hội’ Ronaldo: Xô đổ mọi kỷ lục, vượt mặt Taylor Swift ở YouTube, cho Messi 'hít khói' trên Instagram

Đăng Đức

(Thị trường tài chính) - Chỉ sau 23 ngày ra mắt, Cristiano Ronaldo vừa xuất sắc qua mặt “Nữ hoàng nhạc pop” Taylor Swift về số lượng người đăng ký kênh YouTube cá nhân. Chân sút người Bồ Đào Nha cũng hạ đẹp kình địch Lionel Messi về lượng fan trên mạng xã hội.

Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo hiện đã thu hút được tới 60,7 triệu người đăng ký theo dõi (Subcribe) tính đến 16h35 ngày 13/9 (giờ Việt Nam), phá vỡ nhiều kỷ lục trong quá trình đạt được những con số đáng kinh ngạc.

‘Ông hoàng mạng xã hội’ Ronaldo: Xô đổ mọi kỷ lục, vượt mặt Taylor Swift ở YouTube, cho Messi 'hít khói' trên Instagram  - ảnh 1
Kênh YouTube của Cristiano Ronaldo tiếp tục phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc - Ảnh: Getty Images

Ronaldo đã ra mắt kênh YouTube của mình vào tháng trước và nó đã nhanh chóng lọt vào danh sách 100 kênh được đăng ký nhiều nhất trên nền tảng này.

Trên thực tế, sau khi vượt qua con số 59,8 triệu người đăng ký của “Nữ hoàng nhạc pop” Taylor Swift, CR7 hiện sở hữu kênh YouTube lớn thứ 43 trên thế giới.

‘Ông hoàng mạng xã hội’ Ronaldo: Xô đổ mọi kỷ lục, vượt mặt Taylor Swift ở YouTube, cho Messi 'hít khói' trên Instagram  - ảnh 2
Tài khoản của Ronaldo hiện có nhiều người đăng ký hơn cả "Nữ hoàng nhạc pop" Taylor Swift - Ảnh: Getty Images

Và không còn nghi ngờ gì nữa, tiền đạo đang khoác áo Al Nassr sẽ tiếp tục thăng hạng khi kênh của anh phát triển với tốc độ chóng mặt.

Ronaldo, người đã ghi bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp vào tuần trước, hiểu rõ ý nghĩa của việc phá vỡ kỷ lục trên sân cỏ và hiện anh đang làm điều tương tự bên ngoài cuộc sống.

Đáng nể ở chỗ, tài khoản YouTube của ngôi sao sở hữu 5 “Quả bóng Vàng” đã trở thành kênh đạt được 1 triệu người đăng ký theo dõi nhanh nhất chỉ trong vòng 90 phút.

Ngoài ra, Ronaldo còn phá vỡ kỷ lục đạt mốc 10 triệu người đăng ký khi đạt được thành tích này chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Kỷ lục trước đó về việc đạt mốc 10 triệu lượt xem được thiết lập trong vòng 7 ngày, nghĩa là nỗ lực của Ronaldo đã giúp anh phá vỡ kỷ lục này.

Lượng người xem của kênh truyền hình lớn nhất Bồ Đào Nha cũng đạt đến một tầm cao mới.

Trong 37 lần tải video lên kể từ khi kênh được thành lập, Ronaldo đã thu hút hơn 443 triệu lượt xem - trung bình 11,7 triệu lượt xem cho mỗi video.

Ronaldo luôn có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội và là nhân vật được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với 638 triệu người theo dõi luôn chú ý đến các bức ảnh của anh.

Cựu tiền đạo Manchester United đã đánh bại những cái tên đình đám như các danh ca Selena Gomez, Justin Bieber và đại kình địch Lionel Messi để trở thành ngôi sao được theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Messi đứng thứ 2 trong danh sách, nhưng kỷ lục gia sở hữu 8 “Quả bóng Vàng” vẫn kém đối thủ lớn nhất trong thế giới bóng đá của mình khoảng 134 triệu người theo dõi.

‘Ông hoàng mạng xã hội’ Ronaldo: Xô đổ mọi kỷ lục, vượt mặt Taylor Swift ở YouTube, cho Messi 'hít khói' trên Instagram  - ảnh 3
Messi đang chơi bóng ở Mỹ cho Inter Miami - Ảnh: Sam Navarro/USA TODAY Sports

Theo tờ The Sun (Anh), trung bình mỗi bài đăng của “Ông hoàng mạng xã hội” Ronaldo trên trang cá nhân Instagram sẽ giúp anh “bỏ túi” tới 2,67 triệu bảng (hơn 86 tỷ đồng), trong khi Messi đứng thứ 2 với việc thu về bình quân mỗi bài đăng là 2,12 triệu bảng (hơn 68 tỷ đồng). 

‘Ông hoàng mạng xã hội’ Ronaldo: Xô đổ mọi kỷ lục, vượt mặt Taylor Swift ở YouTube, cho Messi 'hít khói' trên Instagram  - ảnh 4
Ronaldo và Messi thống trị hai vị trí dẫn đầu Top 10 ngôi sao thể thao thế giới có lượng người đăng ký theo dõi và kiếm tiền trên mỗi bài đăng ở trang Instagram cá nhân - Ảnh: The Sun

Trên sân cỏ, Ronaldo vẫn tiếp tục phá vỡ kỷ lục mặc dù đã bước sang tuổi 40. Đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha cũng không hề có dấu hiệu sút phong độ khi anh đã ghi tới 62 bàn thắng và có 17 pha kiến tạo trong 68 lần ra sân cho Al Nassr kể từ khi rời Manchester United để chuyển đến Saudi Arabia ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2023.

Theo The Sun