HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Con gái Brad Pitt chính thức từ bỏ họ bố, về phe minh tinh Angelina Jolie và anh trai nuôi gốc Việt Pax Thiên

Hoàng Long

(Thị trường tài chính) - Con gái cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie đã nộp đơn từ bỏ họ cha vào lần sinh nhật thứ 18 của mình.

Con gái của Brad Pitt, Shiloh Jolie đã nộp đơn xin bỏ họ Pitt  vào sinh nhật lần thứ 18 của mình. Thông báo cũng nêu rõ nếu bất kỳ ai phản đối bản kiến nghị đều phải ra tòa. Luật sư của thiếu nữ 18 tuổi nói với truyền thông, Shiloh muốn bỏ họ cha vì những sự kiện đau thương trong quá khứ.

Shiloh hiện chỉ giữ họ mẹ và có tên đầy đủ là Shiloh Nouvel Jolie.

 
Con gái Brad Pitt chính thức từ bỏ họ bố, về phe minh tinh Angelina Jolie và anh trai nuôi gốc Việt Pax Thiên - ảnh 1
Shiloh Nouvel Jolie bên trái

 

Theo TMZ, từ các tài liệu của tòa án, đơn thỉnh cầu đã được chấp thuận vào thứ Hai (19/8).

Tháng trước, Shiloh đã đăng một quảng cáo trên báo đánh dấu việc đổi tên, đây là bước chuẩn bị trước khi tòa án chấp thuận việc đổi tên.

Một nguồn tin thân cận cho biết ''Shiloh đã thuê luật sư riêng và tự trả tiền, vì vậy Angelina Jolie không biết và không thể lên tiếng."

Việc cô con gái Shiloh tự trả tiền cho mình cho thấy cuộc cãi vã dữ dội giữa vợ chồng Pitt và Jolie vẫn có thể tiếp diễn dưới hình thức pháp lý từ con cái chung.

Trước đó, cuộc chiến giành quyền nuôi con của cặp vợ chồng nổi tiếng này đã kéo dài và cuối cùng kết thúc với chiến thắng cho Pitt, người đã giành được quyền nuôi con với tỷ lệ 50-50 vào năm 2021 nhưng rồi lại bị hủy bỏ khi kháng cáo.

Con gái Brad Pitt chính thức từ bỏ họ bố, về phe minh tinh Angelina Jolie và anh trai nuôi gốc Việt Pax Thiên - ảnh 2
Shiloh Nouvel Jolie và mẹ

 

Brad Pitt đã nhờ một thẩm phán can thiệp để nói với Angelina rằng cô không được nghe lén các cuộc gọi điện thoại di động của anh với các con.

Nam diễn viên đã cố gắng dựng một công viên trượt ván tại nhà cho Shiloh, và gần đây hơn là một studio nghệ thuật để thể hiện sở thích chung của họ về nghệ thuật. Để làm tròn trách nhiệm của người cha, Pitt cử xe và nhân viên an ninh đưa đón bọn trẻ từ nhà của Jolie đến nhà mình trong toàn bộ các chuyến thăm nuôi. Đáng buồn thay, điều này không khiến mối quan hệ được cải thiện.

Trên thực tế, con trai Pax đã nói trong một bài đăng trên Instagram vào năm 2016 rằng cả bốn đứa con nhỏ nhất, bao gồm cả Shiloh "đều cảm thấy sợ khi ở cạnh bố". Hai đứa lớn hơn lúc đó đã từ chối gặp Pitt.

Con gái Brad Pitt chính thức từ bỏ họ bố, về phe minh tinh Angelina Jolie và anh trai nuôi gốc Việt Pax Thiên - ảnh 3
Cuộc ly hôn tốn kéo dài của Pitt và Angelina

 

Hiện Maddox 22 tuổi, Pax 20 tuổi, Zahara 19 tuổi, Shiloh 18 tuổi, và Knox và Vivienne 16 tuổi, chọn chung sống với mẹ mình - Angelina Jolie.

Trong một báo cáo của FBI được công bố vào năm 2022, Jolie cáo buộc Pitt đã tấn công cô khi bay đến California vào năm 2016. Cô khẳng định rằng anh đã say rượu và túm đầu cô, lắc cô và sau đó đẩy cô ngã xuống. Một phần nguyên nhân của cuộc đối đầu được cho là liên quan đến các con của họ.

Về phía Pitt, một nguồn tin thân cận với nam diễn viên đã khẳng định anh chưa bao giờ đánh bất kỳ đứa trẻ nào, mặc dù thừa nhận rằng anh đã uống rượu. 

Thông tin này xuất hiện trong bối cảnh nhiều người cho rằng cuộc ly hôn của Pitt và Jolie đã kéo dài 8 năm và vẫn tiếp diễn vì cả hai ngôi sao đều không thể "buông bỏ".

Pitt và Jolie bắt đầu hẹn hò công khai ngay sau khi anh và vợ lúc đó là Jennifer Aniston tuyên bố ly hôn vào năm 2005. 

Cặp đôi diễn viên chính trong phim "Ông bà Smith" vẫn độc thân trong nhiều năm mặc dù đã có nhiều con nuôi và con đẻ, nhưng họ đã đính hôn vào năm 2012 và cuối cùng kết hôn vào năm 2014. Tuy nhiên, 2 năm sau Jolie lại đệ đơn ly hôn vào năm 206. Cô và Pitt được tuyên bố là độc thân về mặt pháp lý vào năm 2019.

Pitt hiện đang hẹn hò với Ines de Ramon, 35 tuổi.