tra_cuu_diem_thi_vao_lop_10_nam_hoc_2024

Vợ, bạn gái các tuyển thủ Anh được tặng vé xem Euro 2024 ​

Huy Hoàng

(Thị trường tài chính) - Các cầu thủ của đội tuyển Anh được thông báo về số tiền họ phải trả cho vé Euro 2024 cho các WAGs (vợ hoặc bạn gái của các cầu thủ) và các thành viên gia đình... với giá vé tăng dần ở mỗi giai đoạn của giải đấu tại Đức.

Theo thông tin từ Mail Sport, mỗi cầu thủ của đội tuyển Anh sẽ được phát 6 vé miễn phí cho mỗi trận đấu của đội trong suốt thời gian ở Đức, nhưng có tùy chọn mua thêm 6 vé để tăng tổng số lên thành 12 vé.

Giá cho 6 vé phụ thuộc vào giai đoạn của giải đấu mà Anh đạt được, với việc tham dự trận chung kết tại Berlin vào 14/7 có giá khoảng £1500 mỗi vé. Điều này có nghĩa là các cầu thủ sẽ có tổng cộng 312 vé cho mỗi trận đấu tại Giải vô địch châu Âu.

Huấn luyện viên trưởng Gareth Southgate, cùng với nhóm hỗ trợ và đội ngũ hỗ trợ của Anh cũng có thể sẽ được cung cấp một số vé.

Vợ, bạn gái các tuyển thủ Anh được tặng vé xem Euro 2024  ​ - ảnh 1

Đội trưởng tuyển Anh Harry Kane và HLV Gareth Southgate

Các cổ động viên của Anh đang tràn đầy hứng khởi khi trận mở màn Euro 2024 của họ gặp Serbia chỉ còn hai ngày nữa.

Sở hữu một trong những nhóm cầu thủ tài năng nhất trong lịch sử bóng đá Anh, đoàn quân HLV Gareth Southgate bước vào giải đấu với tư cách một trong những ứng cử viên cho chức vô địch.

Nhiều điều có thể xảy ra từ bây giờ đến trận chung kết vào 14/7, Southgate hy vọng đội của mình có thể tiến qua bảng C mà không gặp sự cố và tiến lên để có một mùa hè ghi dấu lịch sử.

Tam Sư đã lọt vào trận chung kết của giải đấu lần đầu tiên vào năm 2021, nhưng đã thất bại ở phút cuối cùng khi Italy giành chiến thắng trên loạt sút luân lưu để trở thành nhà vô địch châu Âu lần thứ hai. Nhưng liệu Anh có thể đi một bước xa hơn tại nước Đức không?