HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Kiện tướng dance sport Khánh Thi đòi nợ

Phùng Xuân

(Thị trường tài chính) - Khánh Thi gây chú ý cộng đồng mạng trong những ngày gần đây khi đăng tải status trên mạng xã hội với nội dung tố hàng loạt người vay nợ nhưng “quên” trả. Trong danh sách kê nợ của Khánh Thi, có cả một nữ ca sĩ và những gương mặt có tiếng khác.

Ca sĩ vay nợ 13 năm đã “hồi âm”

Cuối giờ chiều 21/5, Kiện tướng dance sport Khánh Thi đã cập nhật status mới nhất về vụ việc đang gây xôn xao dư luận nhiều ngày nay. Khánh Thi cho biết, phía nữ ca sĩ nợ cô 80 triệu đồng trong 13 năm chưa trả, đến nay đã có hồi âm. Cùng với đó, Khánh Thi cũng lên tiếng xin lỗi 2 nữ ca sĩ “rơi vào tầm ngắm” của cộng đồng mạng là Thủy Tiên và Thu Minh.

Kiện tướng dance sport Khánh Thi đòi nợ - ảnh 1

Cụ thể, Khánh Thi chia sẻ: “Cảm ơn bạn bè đã chia sẻ về việc người mượn Thi kéo dài thời gian. Từ thân quen đến không còn quen do bặt vô âm tín. Liên quan đến “tút” nghệ sĩ, phía người mượn đã hồi âm. Xin nói chính xác “tút” này không liên quan đến chị TM & em TT (Thu Minh và Thủy Tiên – PV). Rất xin lỗi khi nhiều bình luận tại đây đã gây ảnh hưởng tới hai chị em…”.

Ngoài nữ ca sĩ hồi âm, Khánh Thi cũng cho biết thêm, trong danh sách cô liệt kê nợ đã có 5 người liên lạc về việc sẽ hoàn trả tiền sau thời gian im lặng. Tuy nhiên, cả nữ ca sĩ và những người hứa hoàn trả đều không được Kiện tướng dance sport tiết lộ danh tính.

Trước đó không lâu, Khánh Thi đã có lời đính chính khi cộng đồng mạng nghi ngờ ca sĩ Thu Minh và Thủy Tiên chính là người mang nợ. Đáng nói, Khánh Thi chỉ đính chính với riêng ca sĩ Thu Minh, điều này khiến cộng đồng mạng đổ dồn sang nghi ngờ ca sĩ Thủy Tiên.

Không để câu chuyện đi quá xa, nữ ca sĩ Thủy Tiên sau đó đã ngay lập tức đăng tài hình ảnh chính đính của Khánh Thi, kèm theo nội dung mang ý nghĩa “thanh minh” với cộng đồng mạng.

Kiện tướng dance sport Khánh Thi đòi nợ - ảnh 2
Thủy Tiên cũng lên tiếng khi vô tình bị liên quan đến sự việc

Trong bài, nữ ca sĩ viết: “Năm đó 2 ca sĩ thi Bước nhảy hoàn vũ chỉ có chị Thu Minh và em, tự dưng chị Thi nói 1 ca sĩ năm đó vay chị 80 triệu đồng, 13 năm không trả, xong rồi mọi người đồn đoán 1 trong 2. 1 số inbox nói kháy, chửi rủa em quá chừng.

Chị Thi chỉ đính chính là chị Thu Minh không phải người mượn nợ, vậy chẳng khác nào nói với mọi người rằng người mượn nợ chính là em??? Em từ trước giờ chẳng mượn nợ hay thiếu nợ ai bao giờ cả, chốn showbiz thị phi này lại càng không muốn liên quan. 2 chị em cũng chưa từng qua lại nói chuyện với nhau ngoài chương trình bao giờ, ngay cả số điện thoại nhau còn không có.

Chuyện nợ nần tiền bạc là chuyện nhạy cảm. Mong chị nói rõ ra tên người nào mượn nợ chị để đỡ phải ảnh hưởng người không liên quan ạ”.

Danh sách nợ hàng tỷ đồng

Trong bài viết cách đây 2 ngày, Khánh Thi có liệt kê danh sách toàn bộ những người đã mượn tiền cô trong thời gian dài. Trong đó, có cả ca sĩ, nhạc sĩ, KOL, phụ huynh, học sinh, bạn bè,…

Kiện tướng dance sport Khánh Thi đòi nợ - ảnh 3
Kiện tướng dance sport Khánh Thi đòi nợ - ảnh 4
Một phần khoản nợ được Khánh Thi nêu ra

Theo danh sách Khánh Thi chia sẻ, có người lấy của cô 11 cây vàng. Tính với giá trị hiện tại, tương đương gần 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, có người mượn 270 triệu làm giấy tờ nhà, mượn 500 triệu để mua xe, vay tiền học chuyên gia nước ngoài hơn 50 triệu, vay tiền trốn nghĩa vụ quân sự 45 triệu, nhờ ứng trước tiền mua váy thi đấu cho con hơn 2.000 euro, vay tiền mua vé máy bay, tiền làm visa, nhiều phụ huynh nợ tiền học cho con, nhạc sĩ nổi tiếng ứng trước 25 triệu, sau 3 năm không gửi bài hát…

Sở dĩ danh sách cho vay nợ nhiều như vậy là bởi cô tự nhận thấy “bản thân rất dễ ở việc hay thương người, giúp người và cho vay tiền khi họ cần”.

Đến thời điểm này, khi “tổng kết” khoản nợ, số tiền được áng chừng đến sấp sỉ 3 tỉ đồng.