HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Hé lộ mức cát- xê khủng của Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh và các ca sỹ Việt

Bảo Tích

(Thị trường tài chính) - Theo một nguồn tin, số tiền mà đơn vị này phải bỏ ra để có thể mời được ca sĩ Hoàng Thùy Linh biểu diễn trong một chương trình là hơn 900 triệu đồng/show với 3 bài hát; với Đen Vâu là hơn 1 tỷ/show.

Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh cát- xê tiền tỷ

Loạt ca khúc hot trong những năm qua đã giúp Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh có vị trí nhất định trong lòng khán giả. Đây cũng là 2 ca sĩ có mức cát- xê được xếp hàng khủng trong showbiz Việt hiện nay.

Theo tiết lộ từ nguồn tin đáng tin cậy, số tiền mà đơn vị này phải bỏ ra để có thể mời được ca sĩ Hoàng Thùy Linh biểu diễn trong một chương trình là “905 triệu đồng - không mặc cả”. Với mức cát-xê này, nữ ca sĩ sẽ biểu diễn 3 bài hát.

Tất nhiên, mức giá cát- xê trên có thể thay đổi, phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Ví dụ như địa điểm tổ chức, thời điểm tổ chức, nội dung chương trình, số lượng khán giả, các chương trình thương mại hay chương trình từ thiện...

Hé lộ mức cát- xê khủng của Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh và các ca sỹ Việt  - ảnh 1
Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh có mức cát-xê khủng trong showbiz

Cũng theo người này chia sẻ, để mời được Đen Vâu, số tiền phải bỏ ra còn cao hơn nhiều. Mức giá cho mỗi show của Đen Vâu thường sẽ rơi vào khoảng trên 1 tỷ đồng. "Tuy nhiên, Đen Vâu là người khá “kén” show, không phải cứ có tiền là có thể mời được nam ca sĩ"- người này tiết lộ.

Cuối năm 2022, Đen Vâu nhận lời mời tham gia chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần” của Đài Truyền hình Việt Nam. Mặc dù cả 2 bên đều không tiết lộ mức cát-xê, tuy nhiên, Đen Vâu đã gây chú ý khi dành toàn bộ cát-xê của “Cuộc hẹn cuối tuần” để tặng các nhân vật của chương trình “Cặp lá yêu thương”. Đây là dự án thiện nguyện mong muốn nhân rộng vòng tay nhân ái và sự giúp đỡ của cộng đồng với những hoàn cảnh khó khăn đang chịu thiệt thòi.

Cùng với sự thành công trong nghệ thuật, nam rapper này cũng có được rất nhiều hợp đồng quảng cáo với loạt nhãn hàng có tên tuổi của lớn trên cả nước như Vietinbank hay Honda. Không rõ Vietinbank và Honda đã chi bao nhiêu tiền để có được sự kết hợp với Đen Vâu, nhưng việc hợp tác với Đen được coi là thành công lớn của các doanh nghiệp này.

Sáng nay (5/4), thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đang trong mối quan hệ tình cảm, hiện nữ ca sĩ đang mang bầu gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, một số hình ảnh được ghi lại cho thấy cặp đôi đã về chung một địa điểm tại Hà Nội, sau đó cùng nhau di chuyển ra sân bay. Dù cặp đôi che kín mặt, ngoại hình của họ vẫn quen thuộc và nổi bật với nhiều khán giả.

Đặc biệt, thông tin còn cho biết Hoàng Thùy Linh hiện đang mang bầu, phải có sự hỗ trợ của trợ lý trong việc di chuyển.

Loạt ca sĩ Việt mới mức cát- xê khủng

Không ít người tò mò về mức cát-xê của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, cho đến khi nhà thiết kế Lý Quí Khánh bất ngờ tiết lộ, nữ ca sĩ nhận cát-xê lên đến 600 triệu đồng cho một đêm diễn.

Hé lộ mức cát- xê khủng của Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh và các ca sỹ Việt  - ảnh 2
Mức cát-xê của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng gây choáng váng

Cuối năm 2022, ca sĩ Quang Hà gây sốc khi nhận mức cát-xê 1 tỷ đồng sau khi hát 8 ca khúc trong một đám cưới ở Đà Nẵng. Trước đó, nam ca sĩ từng tiết lộ, bản thân nhận được gần 500 triệu đồng khi hát một đám cưới ở Thái Bình.

Nếu như Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh hay Hồ Ngọc Hà, Quang Hà là những cái tên đã được khán giả quen mặt, thì Double2T lại là cái tên mới nổi, có sức hút vượt trội sau khi tham gia cuộc thi Rap Việt. Danh tiếng tăng vọt khiến cát-xê của Double2T cũng tăng chóng mặt.

Khi được hỏi về mức cát-xê, nam rapper này cho biết, “đã tăng từ 0 lên 100 lần”. Trước khi đi thi, anh từng phải vay tiền bạn, xin tiền mẹ để chi trả các khoản thuê nhà, đi lại. Nhờ sự nổi tiếng, cuộc sống của rapper này đã sang trang mới. Hiện tại, anh đã trả hết nợ nần và có những khoản tích lũy nhất định.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Phương Vy nổi bật trong chương trình truyền hình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng cho biết, sau chương trình, cô đắt show hơn, cát-xê cũng tăng đáng kể. Tuy vậy, việc tăng cát-xê cũng phụ thuộc nhiều yếu tố khác như thời điểm Lễ, Tết, bên cạnh sự yêu quý của khán giả.

Nhắc đến thời điểm, việc chạy show những ngày đầu năm mới cũng giúp các ca sĩ Việt tăng khoảng 30% đến 50% mức cát-xê so với ngày thường.

Ca sĩ Khánh Phương từng chia sẻ, anh đã nhận 7-8 show diễn trong một buổi tối dịp đầu năm. Với những bầu show làm việc chung nhiều lần, anh không tăng giá, nhưng với những đối tác mới, anh tăng lên khoảng 30-40%. Tương tự, 30% cũng là con số K-ICM cho biết khi được hỏi về mức tăng cát-xê khi đi diễn dịp đầu năm.

Theo các ca sĩ, việc tăng cát-xê vào những ngày này bởi đây là thời gian đặc biệt, hơn nữa, mọi chi phí ngày Tết, đặc biệt việc di chuyển cũng tăng cao.