HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Doanh nghiệp Việt phủ sóng thương hiệu trên các Gala Tết

Giang Nguyễn

(Thị trường tài chính) - Các Gala Tết là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả cả nước mỗi dịp Tết đến Xuân về. Bên cạnh sự đầu tư công phu, bài bản của Ban tổ chức cùng sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng, đây cũng là dịp các đơn vị tài trợ phủ sóng thương hiệu đến người xem, người nghe trên khắp mọi vùng Tổ quốc.

Chương trình Tết- tỷ lệ người xem cao, độ phủ sóng lớn

21 giờ tối 30 Tết Nguyên đán và 20 giờ mùng 1 Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Gala “Tết quê hương 2024” với chủ đề "Tết là nơi để về" sẽ được phát sóng trên các kênh của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC; các nền tảng của VTC Now; Báo Kinh tế & Đô thị; Báo Dân tộc & Phát triển.

Đây là chương trình nghệ thuật đặc biệt do Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, Công ty CP Quảng cáo Truyền thông Oscar, Báo Kinh tế & Đô thị, Báo Dân tộc và Phát triển phối hợp tổ chức. Với việc đầu tư chỉn chu, bài bản và sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ hàng đầu như Thanh Lam, Xuân Hinh, Tùng Dương, Thái Thùy Linh, Minh Quân,… “Tết quê hương 2024” như một chuyến hành trình mang đến nhiều cảm xúc và thông điệp ý nghĩa với lời nhắn nhủ theo chủ đề “Tết là nơi để về”.

Doanh nghiệp Việt phủ sóng thương hiệu trên các Gala Tết - ảnh 1
Chương trình nghệ thuật đặc biệt Gala “Tết quê hương 2024”

Đồng hành với chương trình, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MBbank) đóng vai trò là đơn vị tài trợ chính. MB mong muốn được góp phần cùng Ban tổ chức tái hiện những mùa Tết trong ký ức tuổi thơ, sự trăn trở suy ngẫm về những cái Tết vội vã trong đời sống hiện đại, sự trân trọng những giá trị truyền thống quý báu. Cùng với đó là gửi niềm hi vọng và cầu chúc năm mới thành công đến công chúng, khách hàng.

Doanh nghiệp Việt phủ sóng thương hiệu trên các Gala Tết - ảnh 2
Một hình ảnh trong Gala “Tết quê hương 2024” 

Nhiều năm qua, ngân hàng này cũng đã đồng hành với các cơ quan quản lý Nhà nước, báo chí tổ chức nhiều Chương trình ý nghĩa, đặc biệt là: Chương trình Giải báo chí búa liềm vàng, Chương trình Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới. Các chương trình chuyển đổi số quốc gia, ngày không dùng tiền mặt do Ngân hàng Nhà nước phát động và chủ trì

Doanh nghiệp Việt phủ sóng thương hiệu trên các Gala Tết - ảnh 3
Tại Gala “Tết quê hương 2024”, những tiết mục được dàn dựng công phu, mang nhiều cảm xúc

Bên cạnh MB, nhiều đơn vị khác như Tập đoàn Phong thủy Quốc tế Thái Lai, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao, Ngân hàng Agribank, Công ty Cổ phần dược Quốc tế RANCE PHARMA, Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng, Công ty Cổ phần King Gold Việt Nam, Công ty Cổ phần Bánh kẹo Bảo Minh, Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương… cũng có sự góp mặt trong “Tết quê hương 2024”.

Doanh nghiệp Việt phủ sóng thương hiệu trên các Gala Tết - ảnh 4
Trao biểu trưng tặng các đơn vị đồng hành cùng chương trình “Tết quê hương 2024”

Bên cạnh “Tết quê hương 2024”, dịp Tết năm nay, các khán giả của mọi miền Tổ quốc cũng được thưởng thức Đại nhạc hội Hoa xuân ca 2024 do VTV tổ chức và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tài trợ. Chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám với 30 gương mặt tiêu biểu, có nhiều dấu ấn đặc biệt trong năm như Mỹ Tâm, Hà Trần, Thu Phương, Tùng Dương, NSƯT Kim Tử Long, Đen Vâu, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, BinZ, Phan Mạnh Quỳnh, Văn Mai Hương, Lân Nhã, Uyên Linh, Phương Mỹ Chi, Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy, Hoàng Hải, Phương Linh, Mono, Tăng Duy Tân, Grey D…

Doanh nghiệp được gì?

Trong “Tết quê hương 2024”, MB và loạt doanh nghiệp khác đang gắn tên mình với một sự kiện nghệ thuật đặc biệt, hoành tráng do VTC, Oscar, Báo Kinh tế & Đô thị, Báo Dân tộc và Phát triển tổ chức, thể hiện sự phát triển bền vững của ngân hàng cũng như các doanh nghiệp này.

Theo Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Thành Lợi: “Thông qua chương trình, Ban Tổ chức mong muốn truyền cảm hứng, thông điệp tích cực đến người xem, hướng tới năm mới có nhiều thành công, sự phát triển không chỉ với đất nước mà với từng gia đình, từng cá nhân. Thời điểm phát sóng là thời khắc Giao thừa chuyển giao năm cũ, năm mới, chúng tôi muốn truyền hình ảnh tốt đẹp về đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè thế giới cũng như đồng bào trong nước và kiều bào ta ở nước ngoài. Chương trình sẽ tiếp tục lan tỏa thông điệp tích cực, vui nhộn nhưng ấm áp, thể hiện bản sắc quê hương trong ngày Tết đoàn viên. Qua đó, công chúng có thể thấy được những nỗ lực của Ban Tổ chức, đơn vị sản xuất trong việc sáng tạo những nét mới về Tết thông qua ngôn ngữ nghệ thuật chuyên nghiệp, tạo nên một chương trình nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng, giàu cảm xúc và đáng nhớ”.

Còn đối với Hoa xuân ca 2024, VPBank được nhắc tên với vai trò là nhà tài trợ duy nhất. Đại diện đơn vị này cho biết, rất tự hào khi được cùng VTV mang đến một chương trình nghệ thuật với chất lượng cao nhất và cũng là một món quà thịnh vượng tinh thần đậm đà bản sắc Việt. Cùng với Hoa xuân ca 2024, chúng tôi mong muốn lan tỏa những cung bậc cảm xúc và ấm áp, thiêng liêng của Tết quê nhà đến với mọi người Việt Nam trên toàn cầu, khơi gợi tình yêu, lòng tự hào về một Việt Nam thịnh vượng và phồn vinh”- đại diện VPBank cho hay.

Doanh nghiệp Việt phủ sóng thương hiệu trên các Gala Tết - ảnh 5
Những phần trình diễn bùng nổ sân khấu

Các chương trình Gala Tết thường thu hút lượng lớn người xem với độ phủ sóng rộng. Doanh nghiệp tài trợ, quảng cáo trong các chương trình này sẽ tiếp cận được với lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ. Theo thống kê, các chương trình Gala Tết thường có tỷ suất người xem (TVR) cao, cao hơn 10% đến 40% so với các chương trình ngày thường. Điều này đồng nghĩa với việc thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được hiển thị đến hàng triệu người xem.

Việc tài trợ, quảng cáo trong chương trình Gala Tết cũng là một cách hiệu quả để nâng cao nhận diện thương hiệu. Khi logo và thông điệp của doanh nghiệp xuất hiện trong chương trình, khán giả sẽ ghi nhớ và liên tưởng đến thương hiệu nhiều hơn. Ngoài ra, Gala Tết thường có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng, đây là cơ hội để doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, đẳng cấp và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Thêm nữa, tài trợ cho một chương trình uy tín như Gala Tết sẽ giúp các doanh nghiệp tăng cường uy tín và niềm tin thương hiệu. Khán giả sẽ tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp khi thấy doanh nghiệp tham gia vào các hoạt động xã hội và cộng đồng.