HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Hoàng Thùy Linh sinh con cho Đen Vâu: Bật mí khối tài sản "khủng" của cặp đôi

Lệ Giang

(Thị trường tài chính) - Sau nhiều ngày tháng không xuất hiện trước công chúng, mới đây, thông tin ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã sinh cặp đôi “rồng vàng” cho rapper Đen Vâu đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Chiều 22/8, thông tin Hoàng Thùy Linh đã sinh con đầu lòng cho Đen Vâu được lan truyền khắp mạng xã hội. Đáng chú ý, trong thông tin chia sẻ còn nhấn mạnh 2 nghệ sĩ đón một cặp "bé rồng" song sinh khiến dân tình xôn xao. Trên nhiều nền tảng, từ khóa tìm kiếm "Hoàng Thùy Linh sinh con" thu hút sự quan tâm của dư luận. Trước nghi vấn này, phía 2 ca sĩ Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu vẫn chưa có động thái chính thức.

Nhiều tháng nay, fan hâm mộ của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh nhận ra cô gần như đã lui về ở ẩn. Suốt thời gian dài, Hoàng Thùy Linh không nhận show ca hát hay đi sự kiện, lần gần nhất cô xuất hiện trước công chúng là vào một lễ trao giải diễn ra vào ngày 14/1. Sau đó, cô bị bắt gặp ở sân bay khi đi từ Hà Nội vào TP.HCM, về chung nhà với Đen Vâu hồi cuối tháng 3/2024.

Hoàng Thùy Linh sinh con cho Đen Vâu: Bật mí khối tài sản
Dư luận đặt nghi vấn Hoàng Thùy Linh đã sinh con cho Đen Vâu

Cát xê tiền tỷ của 2 ca sĩ

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí Việt, Hoàng Thùy Linh đã ghi dấu ấn với hành trình nghệ thuật gần 20 năm dày công. Từ năm 2014, thông tin về mức thu nhập "cát-xê" của cô đã gây sốc với con số dao động từ 70-100 triệu đồng mỗi show, xếp vào hàng cao nhất trong showbiz.

Còn ở hiện tại, Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh cũng là 2 ca sĩ có mức cát- xê được xếp hàng khủng trong showbiz Việt.

Theo tiết lộ từ nguồn tin đáng tin cậy, số tiền mà đơn vị này phải bỏ ra để có thể mời được ca sĩ Hoàng Thùy Linh biểu diễn trong một chương trình là “905 triệu đồng - không mặc cả”. Với mức cát-xê này, nữ ca sĩ sẽ biểu diễn 3 bài hát.

Hoàng Thùy Linh sinh con cho Đen Vâu: Bật mí khối tài sản
Đen Vâu cũng được ví như đại gia ngầm của showbiz Việt

Với Đen Vâu, để có thể mời được nam rapper, số tiền “chủ nhà” phải bỏ ra còn cao hơn nhiều. Mức giá cho mỗi show của Đen Vâu thường sẽ rơi vào khoảng trên 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, Đen Vâu được cho là người khá “kén” show, không phải cứ có tiền là có thể mời được nam ca sĩ.

Cùng với sự thành công trong nghệ thuật, nam rapper này cũng có được rất nhiều hợp đồng quảng cáo với loạt nhãn hàng có tên tuổi của lớn trên cả nước như Vietinbank hay Honda. Không rõ Vietinbank và Honda đã chi bao nhiêu tiền để có được sự kết hợp với Đen Vâu, nhưng việc hợp tác với Đen được coi là thành công lớn của các doanh nghiệp này.

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu giàu cỡ nào?

Năm 2019, Hoàng Thùy Linh khiến mạng xã hội dậy sóng khi chia sẻ một dòng trạng thái trêu đùa về khối tài sản của mình, nhấn mạnh rằng cô "đã có hơn 200 tỷ rồi ạ!". Tuy nhiên, sự thật đằng sau đó là tài sản đáng kể của cô, bao gồm căn penthouse ở khu vực phía Tây thành phố Hồ Chí Minh với diện tích lên tới 400m2, được định giá trên dưới 20 tỷ đồng.

Không chỉ có căn penthouse, Hoàng Thùy Linh còn là chủ nhân của một biệt thự đồ sộ tại Tam Đảo, nơi được ví như một điền trang giữa vùng quê, với vườn rộng lớn. Đây là quê nhà của nữ ca sĩ, nơi cô dành thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống bình yên.

Hoàng Thùy Linh sinh con cho Đen Vâu: Bật mí khối tài sản
Hoàng Thùy Linh sở hữu nhiều bất động sản có giá trị lớn

Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh cũng không ngần ngại đầu tư vào những chiếc xe hơi tiền tỷ để phục vụ cho cuộc sống và đi lại. Từ chiếc xe sang đầu tiên vào năm 2012 trị giá 2 tỷ đồng, đến chiếc xe hiện tại có giá trị hơn 4 tỷ đồng, cô luôn chọn lựa những mẫu xe hàng hiệu.

Trong khi đó, Đen Vâu - rapper tài năng của làng nhạc Việt, cũng được biết đến với khối tài sản ấn tượng. Từ những dự án âm nhạc hợp tác với các nhãn hàng lớn, Đen Vâu trở thành một đại gia ngầm trong showbiz. 

Theo thống kê từ trang dữ liệu Social Blade, kênh YouTube “Đen Vâu Official” của Đen Vâu đã được thành lập từ năm 2014, với 122 video đã đăng tải và có hơn 1,6 tỷ lượt xem. Social Blade ước tính, mỗi tháng kênh có thể mang về thu nhập từ 2.700 đến 42.600 USD (tương đương từ 63,5 triệu đến hơn 1 tỷ đồng). Thu nhập hàng năm có thể đạt từ 33.400 đến 534.200 USD (tương đương khoảng 785 triệu đến hơn 12,5 tỷ đồng).

Tuy nhiên, con số này chỉ mang tính chất tham khảo và chưa phản ánh được thu nhập thực tế, bởi vì số tiền mà YouTube chi trả cho mỗi quốc gia có thể khác nhau. Trung bình mỗi ngày, kênh YouTube của Đen Vâu có thêm khoảng 355.000 lượt xem và mang về từ 89 - 1.400 USD.

Trong số các video, Đen Vâu có 5 video với trên 100 triệu lượt xem, từ 50.100 đến hơn 700.000 USD. Trong đó, MV “Bài này chill phết” kết hợp với nữ ca sĩ MIN, đã thu về từ 87.900 đến 703.300 USD (tương đương từ hơn 2 tỷ đến 16,5 tỷ đồng) tính đến ngày 27/3/2023.

Video mới nhất trên kênh YouTube của Đen Vâu là MV cho ca khúc “Luôn Yêu Đời” kết hợp với Cheng, đã có 7,9 triệu lượt xem và giúp nam rapper kiếm thêm khoảng 4.000 - 31.600 USD (từ 94 triệu đến hơn 740 triệu đồng).

Theo cách tính CPM (doanh thu cho mỗi 1.000 lượt hiển thị quảng cáo), ở Việt Nam hiện tại đang nằm trong khoảng 0,3 - 0,5 USD. Với 1,67 tỷ lượt xem, tính đến ngày 27/3, doanh thu của kênh “Đen Vâu Official” có thể đạt từ 501.000 đến 835.000 USD (từ 11,7 tỷ đến hơn 19,5 tỷ đồng), tuy nhiên, con số này chưa bao gồm các khoản chi phí như thuế hoặc khấu trừ cho hệ thống YouTube.