HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Bảo Việt tung khuyến mại 22 tỷ đồng, vay tiêu dùng, kinh doanh lãi suất 3%/năm

Mai Thôn

(Thị trường tài chính) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập, Tập đoàn Bảo Việt đã triển khai chương trình tri ân khách hàng đã sử dụng các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, dịch vụ ngân hàng và chứng khoán trên toàn quốc với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng.

Từ ngày 15/10/2024, khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Bảo Việt tại 63 tỉnh, thành phố có cơ hội nhận hoàn tiền 10% khi mua các sản phẩm bảo hiểm du lịch Flexi và bảo hiểm nhà tư nhân trực tuyến. Đồng thời, các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, vật chất xe và con người sẽ được giảm 10% phí bảo hiểm trong thời gian từ 01/11 đến hết năm 2024.

Bên cạnh đó, chương trình cũng bao gồm hàng loạt quà tặng và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ - lĩnh vực cốt lõi và truyền thống của Bảo Việt.

Bảo Việt tung khuyến mại 22 tỷ đồng, vay tiêu dùng, kinh doanh lãi suất 3%/năm - ảnh 1
Bảo Việt tung chương trình ưu đãi lớn

Ngoài các sản phẩm bảo hiểm, Bảo Việt cũng triển khai các chương trình ưu đãi lớn trong lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán và quản lý quỹ. Đáng chú ý, Ngân hàng Bảo Việt (BAOVIET Bank) đưa ra chương trình vay tiêu dùng, kinh doanh với lãi suất ưu đãi chỉ từ 3%/năm dành cho khách hàng có tài sản bảo đảm. Hạn mức tín dụng cho chương trình này lên tới 900 tỷ đồng, áp dụng từ nay đến hết 31/12/2024.

Trong lĩnh vực chứng khoán, Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) cũng ra mắt chương trình khuyến mại với ưu đãi phí giao dịch chỉ 0,15% và lãi suất margin chỉ 8%/năm cho các khoản vay ngắn hạn. Đồng thời, BVSC triển khai chương trình "Giới thiệu bạn - Thưởng không giới hạn" nhằm khuyến khích nhà đầu tư mở rộng mạng lưới khách hàng.

Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm Việt Nam ngày càng cạnh tranh với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, chương trình tri ân của Bảo Việt không chỉ là hoạt động kỷ niệm mà còn là chiến lược giữ vững thị phần, củng cố lòng tin của khách hàng. Với lịch sử hoạt động lâu đời và quy mô lớn, Bảo Việt tiếp tục khẳng định vai trò là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời tập trung vào phát triển các sản phẩm tài chính đa dạng.

Tuy nhiên, khách hàng cũng cần lưu ý tìm hiểu kỹ các điều khoản, quyền lợi bảo hiểm và các chương trình khuyến mại đi kèm để đảm bảo lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân.