HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Một ngân hàng tăng lãi suất cao nhất toàn thị trường kỳ hạn 1 tháng

Bảo Tích

(Thị trường tài chính) - Cake by VPBank vừa cập nhật biểu lãi suất mới, trong đó kỳ hạn 1 tháng lên tới 4,1%/năm lãi suất, cạnh tranh mạnh với các ngân hàng quốc doanh.

Ngân hàng số Cake by VPBank vừa chính thức công bố biểu lãi suất huy động tiền gửi mới, có hiệu lực từ 17h ngày 22/10. Theo đó, lãi suất huy động kỳ hạn 1 tháng được điều chỉnh tăng thêm 0,1%/năm, lên mức 4,1%/năm.

Đây là mức lãi suất cao nhất trên thị trường đối với kỳ hạn này, ngang bằng với OceanBank và cao hơn gấp đôi so với các ngân hàng quốc doanh như Agribank, VietinBank, Vietcombank.

Ngoài kỳ hạn 1 tháng, các kỳ hạn khác tại Cake by VPBank cũng có lãi suất khá cao so với thị trường. Cụ thể, kỳ hạn từ 2 - 5 tháng được áp dụng mức lãi suất 4,3%/năm; từ 6 - 11 tháng là 5,3%/năm; từ 12 - 18 tháng là 5,8%/năm; và kỳ hạn từ 24 - 36 tháng có lãi suất cao nhất, đạt 6,1%/năm.

Một ngân hàng tăng lãi suất cao nhất toàn thị trường kỳ hạn 1 tháng - ảnh 1
Biểu lãi suất mới nhất tại Cake by VPBank

Ngoài việc trả lãi vào cuối kỳ, Cake by VPBank còn triển khai thêm ba phương thức khác, gồm: Trả lãi đầu kỳ, trả lãi hàng tháng và trả lãi hàng quý.

Với hình thức trả lãi đầu kỳ, lãi suất dao động từ 3,69% - 5,48%/năm. Đối với hình thức trả lãi hàng tháng, áp dụng cho các khoản tiền gửi kỳ hạn từ 3 tháng trở lên, lãi suất từ 4,19% - 5,68%/năm. Riêng với hình thức trả lãi hàng quý, lãi suất được áp dụng cho kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, dao động từ 4,97% - 5,71%/năm.

Ngoài ra, Cake by VPBank vừa giới thiệu sản phẩm "tiền gửi có kỳ hạn tích lũy", cho phép khách hàng gửi góp nhiều lần vào một sổ tiết kiệm và nhận lãi cuối kỳ. Lãi suất cho sản phẩm này nằm trong khoảng từ 3,5% - 5,5%/năm.