Khách hàng nhận hơn 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm sau tai nạn
(Thị trường tài chính) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Nam Gia Lai vừa tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm Tai nạn và sức khỏe con người (BIC Bình An) với tổng số tiền gần 1,1 tỷ đồng cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại tỉnh Gia Lai.
Khách hàng được chi trả bảo hiểm là ông P.V.T (sinh năm 1964). Tháng 04/2024, sau khi được cán bộ bảo hiểm tư vấn đầy đủ về quyền lợi bảo hiểm Tai nạn và sức khỏe con người BIC Bình An, ông P.V.T đã đồng ý tự nguyện tham gia bảo hiểm tại Phòng giao dịch Ia Grai của Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Nam Gia Lai.
Chỉ hơn hai tháng sau, ngày 11/06/2024, ông P.V.T. không may bị điện giật dẫn đến tử vong trong lúc lao động tại vườn cà phê. Ngay khi nhận được tin báo từ gia đình khách hàng, Công ty bảo hiểm BIDV Bắc Tây Nguyên (đơn vị của BIC tại địa bàn) và Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Nam Gia Lai đã gửi lời thăm hỏi, động viên và hướng dẫn gia đình khách hàng hoàn thiện các thủ tục để được chi trả bảo hiểm theo quy định.
Theo đó, tổng số tiền chi trả cho gia đình ông P.V.T. là gần 1,1 tỷ đồng. Số tiền này bao gồm bảo hiểm tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm và các khoản tiền hỗ trợ, trợ cấp mai táng.
Phát biểu tại lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm, đại diện Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình ông T. và chân thành cảm ơn Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Nam Gia Lai đã luôn quan tâm tới sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ để đảm bảo an toàn vốn vay.
“BIC hy vọng rằng việc quan tâm kịp thời, giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng từ phía BIC sẽ phần nào giúp gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất mát, giảm bớt gánh nặng kinh tế để an tâm, ổn định cuộc sống”, đại diện Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV chia sẻ.