tra_cuu_diem_thi_vao_lop_10_nam_hoc_2024

BIC ưu đãi 15% phí bảo hiểm xe máy

P/v

(Thị trường tài chính) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) cho biết, từ 1/6 tới, khách hàng tái tục bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe máy sẽ nhận được chương trình ưu đãi “Phí giảm thêm an, vững vàng tay lái”.

Theo đó, khách hàng đã tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộ (TNDS) bắt buộc của chủ xe máy BIC không phát sinh tổn thất sẽ được giảm 15% phí bảo hiểm so với phí chuẩn khi tái tục qua website mybic.vn hoặc app BIC Online, BIDV SmartBanking.

BIC ưu đãi 15% phí bảo hiểm xe máy  - ảnh 1
BIC ưu đãi 15% phí bảo hiểm xe máy 

Khách hàng mua bảo hiểm và đáp ứng các điều kiện của chương trình sẽ được hệ thống bán hàng trực tuyến của BIC nhận diện và tự động giảm phí.

Ngay sau khi người mua hoàn tất thanh toán, giấy chứng nhận điện tử sẽ gửi tới khách hàng qua email. Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử có giá trị pháp lý như bản cứng, giúp khách hàng dễ dàng bảo quản, lưu trữ và tra cứu.

Theo Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV, giấy chứng nhận Bảo hiểm TNDS bắt buộc của chủ xe máy là giấy tờ chủ xe cần mang theo khi tham gia giao thông.

Trong trường hợp xảy ra rủi ro, BIC sẽ thay mặt chủ xe bồi thường các tổn thất về người và tài sản cho bên thứ ba bị thiệt hại do xe gây ra. Mức giới hạn trách nhiệm bảo hiểm về người lên tới 150 triệu đồng/người/vụ tai nạn, về tài sản tới 50 triệu đồng/vụ tai nạn.