Bảo hiểm Agribank cứu hộ nhiều phương tiện giá trị cao
(Thị trường tài chính) - Trong Cơn Bão Yagi, Bảo hiểm Agribank đã phân công ứng trực 100% quân số để liên lạc thông tin với khách hàng, hỗ trợ khách hàng. Sau khi cơn bão số 03 Yagi đi qua cũng là thời điểm ghi nhận phát sinh nhiều thiệt hại của các doanh nghiệp.
Tại địa bàn Thành phố Phủ Lý (tỉnh Nam Định), trong hai ngày 13 và 14/9 có mực nước sông dâng cao. Thời điểm đó, Bảo hiểm Agribank Nam Định nhận được thông báo của khách hàng bị ngập 18 phương tiện là xe đầu kéo, xe tải. Mặc dù đây là các phương tiện xe lớn, gầm cao nhưng nước lũ đã dâng lên ngập đến cabin xe.
Ngay khi nhận được thông tin, Bảo hiểm Agribank cho biết, đã cử cán bộ có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, theo lệnh của chính quyền địa phương, các công tác cứu hộ trục vớt chỉ được thực hiện khi nước rút ở mức an toàn, do đó, Bảo hiểm Agribank đã liên tục thông tin với khách hàng, chuẩn bị phương án cứu hộ, tìm kiếm Garage sửa chữa; chuẩn bị phương án để ngay khi nước rút và được chính quyền địa phương cho phép, Bảo hiểm Agribank sẽ triển khai phương án cứu hộ.
Sáng ngày 23/09, khi nước tạm rút, Bảo hiểm Agribank đã cùng doanh nghiệp tổ chức cứu hộ thành công 11 phương tiện, trong đó có 09 đầu kéo và 02 romooc để đưa về xưởng để sửa chữa. Đến chiều cùng ngày, nước dâng trở lại, chính quyền tiếp tục cấm các phương tiện ra vào nên công tác cứu hộ tạm thời dừng lại.
Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng, các cán bộ Bảo hiểm Agribank còn trực tiếp có mặt tại hiện trường ngay từ khi nước bắt đầu rút, bất chấp điều kiện thời tiết nguy hiểm và khó khăn để hỗ trợ khách hàng.
Tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm và không ngại khó khăn của cán bộ Bảo hiểm Agribank đã giúp khách hàng giảm thiểu đáng kể tổn thất, đồng thời phản ánh rõ vai trò quan trọng của bảo hiểm trong việc đồng hành và bảo vệ quyền lợi của người dân trước thiên tai.