“Nhà quảng cáo của năm” gọi tên Nestlé Việt Nam
(Thị trường tài chính) - Nestlé Việt Nam vừa được vinh danh tại giải thưởng "Nhà quảng cáo của năm", ghi nhận những thành công vượt trội trong việc ứng dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu để phát triển chiến lược tiếp th
Nestlé Việt Nam vừa lập nên một dấu mốc mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Vietnam 2024, với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông.
Trong đó, Giải thưởng "Nhà quảng cáo của năm" là minh chứng cho cam kết của Nestlé Việt Nam trong việc không ngừng sáng tạo và đổi mới trong chiến lược tiếp thị.
Sử dụng công nghệ tiên tiến, Nestlé đã áp dụng AI và phân tích dữ liệu để nắm bắt hành vi người tiêu dùng, từ đó cá nhân hóa các chiến dịch và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, giúp sản phẩm đến tay đúng đối tượng khách hàng. Hơn nữa, việc ứng dụng công nghệ trong chiến lược tiếp thị đã góp phần mang lại một trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, Nestlé Việt Nam còn gây ấn tượng mạnh với các chiến dịch đoạt giải tại MMA Smarties Vietnam 2024, thông qua phương thức tiếp cận marketing đa kênh. Các chiến dịch này không chỉ kết hợp khéo léo giữa các kênh truyền thống và kỹ thuật số mà còn tạo ra một hành trình tiếp thị xuyên suốt, có khả năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ trong thời gian ngắn, mang lại trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc cho người tiêu dùng.
Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Những giải thưởng này là kết quả của sự sáng tạo và đổi mới không ngừng của đội ngũ Nestlé, cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đây cũng là minh chứng cho tinh thần #SparkYourWay – 'Bật cao và vươn xa' mà chúng tôi đang xây dựng tại Nestlé. Thành công tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 không chỉ là niềm tự hào của chúng tôi mà còn là nguồn cảm hứng thúc đẩy các bạn trẻ trong ngành marketing tại Nestlé tiếp tục sáng tạo và phát triển”.
Ngoài giải thưởng cao nhất, Nestlé Việt Nam cũng đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng trong các hạng mục theo từng nhãn hàng. Cụ thể, Nestlé MILO đã mang về 3 giải bạc tại các hạng mục "Thương hiệu tác động tích cực đến xã hội", "Tiếp thị tác động xã hội" và "Tiếp thị truyền thông xã hội", cùng 1 giải đồng cho hạng mục "Sử dụng AI sáng tạo trong quảng cáo".
Thương hiệu nước khoáng LaVie cũng không kém phần ấn tượng khi giành được 1 giải vàng cho hạng mục "Sáng tạo xuất sắc dựa trên AI", cùng 2 giải bạc cho các hạng mục "Tiếp thị truyền thông kỹ thuật số đa kênh" và "Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ", và 1 giải đồng cho "Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI".
Đặc biệt, sản phẩm NAN của Nestlé cũng đã giành 1 giải vàng ở hạng mục "Ra mắt sản phẩm/dịch vụ" và 1 giải bạc ở hạng mục "Tiếp thị hành trình quyết định mua hàng". Thương hiệu Nescafé đã được vinh danh với giải đồng cho hạng mục "Tiếp thị tác động xã hội", trong khi Nestlé Corporate nhận giải bạc cho "Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI".