HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Tasco Auto trở thành nhà phân phối của ô tô điện cao cấp Zeekr tại Việt Nam

Lệ Giang

(Thị trường tài chính) - Zeekr - thương hiệu ô tô điện cao cấp thuộc Tập đoàn Geely Holding vừa ký kết thỏa thuận phân phối chính thức với Tasco Auto.

Zeekr là thương hiệu ô tô điện trực thuộc Tập đoàn Geely Holding. Hiện tại, Zeekr đã có mặt tại hơn 30 thị trường, bao gồm các quốc gia châu Âu (Thụy Điển, Hà Lan…), cũng như tại châu Á, châu Úc và Trung Đông.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2021, Zeekr đã giao hơn 310.000 xe trên toàn cầu trong vòng 33 tháng, một con số đáng mơ ước đối với các nhà sản xuất xe thuần điện. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2024, doanh số toàn cầu của hãng xe này đạt 206% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó riêng quý 2/2024 đạt gần 55.000 xe.

Tasco Auto trở thành nhà phân phối của ô tô điện cao cấp Zeekr tại Việt Nam - ảnh 1
Một số mẫu xe thuộc thương hiệu Zeekr

Hãng xe này đặt mục tiêu đạt doanh số 650.000 xe trên toàn cầu vào năm 2025, đồng thời mở rộng mạng lưới phân phối tại các thị trường chiến lược trọng điểm như châu Âu, Trung Đông và Đông Nam Á, trong đó Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tăng trưởng này.

Việc hợp tác giữa Zeekr và Tasco Auto không chỉ thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô điện tại Việt Nam, mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm thiểu khí thải, bảo vệ môi trường và đóng góp vào các mục tiêu phát triển bền vững của đất nước.

Tasco Auto trở thành nhà phân phối của ô tô điện cao cấp Zeekr tại Việt Nam - ảnh 2
Tasco Auto trở thành nhà phân phối của ô tô điện cao cấp Zeekr tại Việt Nam

Về Tasco Auto, đây là một trong những nhà phân phối ô tô lớn nhất trong nước với mạng lưới 90 showroom rộng khắp toàn quốc, phân phối 14 thương hiệu ô tô nổi tiếng và nắm giữ 13,3% thị phần tại Việt Nam.

Với tầm nhìn trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp di chuyển toàn diện, Tasco Auto không chỉ tập trung vào việc phân phối các sản phẩm xe ô tô chất lượng cao mà còn xây dựng chuỗi dịch vụ toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ việc mua sắm xe mới, xe đã qua sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa đến các dịch vụ tài chính & dịch vụ hậu mãi đạt tiêu chuẩn