Profile cực khủng của thiếu gia Tập đoàn nhựa Duy Tân - chồng sắp cưới Midu

Lệ Giang

(Thị trường tài chính) - Tối 5/6, Midu chính thức công khai chia sẻ bộ ảnh cưới của mình trên trang cá nhân. Chú rể trong bộ ảnh này không ai khác chính là Minh Đạt, thiếu gia của Tập đoàn nhựa Duy Tân có tiếng trên thị trường.

Chia sẻ bộ ảnh chụp cùng chồng sắp cưới trên trang cá nhân, Midu viết “Love at first sight. Hạnh phúc không cần ồn ào, hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày. Cám ơn Anh và cám ơn sự yêu thương của 2 bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất”. Ngoài ra, cô nàng không quên “báo cáo” với mọi người rằng “Chú rể kém mình 1 tuổi, độc thân và chưa từng lập gia đình”.

Cuối dòng chia sẻ, Midu cũng tiết lộ tên chú rể là Minh Đạt và đám cưới của 2 người sẽ diễn ra vào ngày 29/6/2024 sắp tới.

Profile cực khủng của thiếu gia Tập đoàn nhựa Duy Tân - chồng sắp cưới Midu - ảnh 1
Midu chia sẻ bộ ảnh cưới được chụp ở Paris

Ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải, Midu đã nhận về rất nhiều lời chúc phúc cùng nhận xét “xứng đôi vừa lứa” mà mọi người dành tặng. Bên cạnh đó, danh tính về chú rể Minh Đạt cũng được nhiều người dành sự quan tâm.

Theo tìm hiểu, doanh nhân Minh Đạt là con trai của ông Trần Duy Hy, Tổng giám đốc công ty Nhựa Duy Tân. Ngoài việc được biết đến là thiếu gia tập đoàn giàu có, chồng sắp cưới của Midu được quan tâm nhờ thành tích học tập ấn tượng.

Profile cực khủng của thiếu gia Tập đoàn nhựa Duy Tân - chồng sắp cưới Midu - ảnh 2
Midu và Minh Đạt nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người

Minh Đạt tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia và lấy bằng thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Đây là ngôi trường nổi tiếng với lịch sử lâu đời, hệ thống giáo dục hàng đầu nước Mỹ và luôn nằm trong top các trường đại học tốt nhất trên thế giới.

Hiện, Minh Đạt đang giữ vị trí Giám đốc vận hành của Công ty Plascene - Chi nhánh công ty Nhựa Duy Tân ở Mỹ. Ngoài ra, chồng sắp cưới Midu còn là chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân Gia đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM.  

Năm 2021, Công ty Nhựa Duy Tân gây ngạc nhiên cho nhiều người khi quyết định chuyển nhượng tới 70% cổ phần ở hai mảng kinh doanh bao bì và nhựa gia dụng cho SCGP - Công ty con của tập đoàn Thái Lan SCG. Giá trị thương vụ trên không vượt quá 6.400 tỷ đồng, tương đương khoảng 280 triệu USD, tùy theo kết quả kinh doanh năm 2020-2021.

Đại diện Nhựa Duy Tân cho biết, công ty giữ lại và tập trung phát triển hai mảng kinh doanh nhựa tái chế và nhựa kỹ thuật cao2 công ty con Nhựa Tái Chế Duy Tân, Plascene và 18 công ty thành viên.. Đây là những ngành hàng được công ty đánh giá có giá trị gia tăng cao và phù hợp với xu hướng tiêu dùng thân thiện môi trường.

Trước đó, công ty đầu ngành nhựa Việt Nam vẫn đang có kết quả kinh doanh tốt. Cụ thể, năm 2020, Nhựa Duy Tân đạt 4.700 tỷ đồng doanh thu, quy mô tổng tài sản khoảng 5.000 tỷ đồng. Năm 2019, Nhựa Duy Tân đạt doanh thu 4.478 tỷ đồng – tăng 10%, lợi nhuận đạt 181 tỷ đồng – tăng gấp 3 so với năm 2018.