HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Miệt mài “săn” hàng giảm giá với mua sắm online ​

Song Anh

(Thị trường tài chính) - Đón mùa mua sắm cuối năm, các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) như Shopee… đã tung nhiều chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 90% cùng loạt chương trình giải trí đặc sắc xuyên suốt 12 ngày trên sóng livestream.

Loạt ưu đãi lớn nhất năm, giảm giá đến 90%

Người dùng Shopee có thể tận hưởng ưu đãi giảm đến 90%, miễn phí vận chuyển, cơ hội nhận 120 điện thoại đời mới và trải nghiệm không gian giải trí đặc sắc, liền mạch suốt 12 ngày trên sóng livestream tại sự kiện 12/12 Shopee Live sale sinh nhật

Miệt mài “săn” hàng giảm giá với mua sắm online  ​ - ảnh 1
Shopee mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Shopee sẽ mang đến cho người dùng những ưu đãi hấp dẫn nhất trong dịp 12/12/2023 này. Theo đó, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm yêu thích, tận hưởng những quà tặng đi kèm có giá trị cho chính mình và người thân.

Cụ thể, các sản phẩm thuộc ngành hàng thời trang và mỹ phẩm giảm đến 90% khi xem Shopee Live, cùng cơ hội trúng 120 chiếc điện thoại thông minh mới. Miễn hết hết phí ship cho mọi đơn hàng. Người dùng có thể tìm thấy mã Freeship Xtra đến 300.000 đồng cho đơn từ 45.000 đồng, và Freeship Xtra Hỏa Tốc đến 100.000 đồng có sẵn trong Kho Voucher tại tài khoản của mình mỗi ngày.

Người dùng có cơ hội săn được voucher giảm đến 90% khi theo dõi các phiên livestream trong ngày 12/12. Bên cạnh đó, người dùng còn nhận voucher mua vé máy bay giảm 100.000 đồng cùng hàng loạt ưu đãi áp dụng cho mua thẻ điện thoại và nạp data. Đối với người dùng mới được nhận ngay voucher mua sắm giảm 80.000 đồng.

Hàng loạt món ngon độc quyền đến từ các thương hiệu được yêu thích như McDonald's, The Pizza Company, Gong Cha, Gà Rán Popeyes,.. có ưu đãi kép giá chỉ 1 đồng kèm mã miễn phí vận chuyển, bộ sưu tập siêu tiệc giảm giá 50%, cùng bộ siêu voucher VANNANG giảm từ 30.000 đồng đến 130.000 đồng vào khung 10 giờ sáng và 2 giò chiều mỗi ngày.

Cùng nhà bán hàng địa phương tăng tốc cán đích doanh thu

Shopee Live sẽ tiếp tục là công cụ hỗ trợ đắc lực của nhà bán hàng trong giai đoạn chạy nước rút cuối năm giúp họ gia tăng doanh thu trên sàn. Theo đó, Shopee sẽ tăng cường hỗ trợ người bán bắt kịp xu hướng bán hàng qua livestream cũng như hiểu rõ hơn về cách vận hành cửa hàng trên sàn TMĐT. Trong tháng 12, Shopee sẽ phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Tiền Giang tổ chức chương trình tập huấn chuyên đề “Ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp”, đi kèm hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp trải nghiệm livestream thực tế ngay tại địa điểm hội thảo và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng chương trình này đến các khu vực, tỉnh thành khác.

Bên cạnh đó, khi livestream trên Shopee, người bán có thể tận dụng ưu thế của Shopee Live như hàng triệu lượt xem hàng ngày và có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người mua để gia tăng tương tác với khách hàng tiềm năng. Cụ thể, chương trình “giờ vàng Livestream” mang đến hàng loạt voucher giảm giá đến 50% cho người dùng mua sắm trên Shopee Live vào khung 11 giờ - 14 giờ và 20 giờ - 0 giờ mỗi ngày, vào 0 giờ - 24 giờ thứ 5 hàng tuần và các ngày sale số đôi, sale giữa tháng và sale lương về.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “12/12 hàng năm là dịp để Shopee cùng người dùng kỷ niệm những cột mốc và thành tựu đạt được sau một năm. Trong năm nay, chúng tôi mong muốn đem đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí liền mạch, thú vị và an toàn hơn, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà bán hàng địa phương kinh doanh hiệu quả với Shopee Live. Chúng tôi luôn nỗ lực thích nghi và đáp ứng tốt hơn những nhu cầu của người dùng khi mua sắm trên kênh thương mại điện tử”.

 

 

Ý kiến bạn đọc