HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Lynk & Co đổ bộ thị trường phía Nam

Bảo An

(Thị trường tài chính) - Thương hiệu ô tô Lynk & Co đã ra mắt tại thị trường phía Nam, đồng thời khai trương không gian kết nối cộng đồng Lynk & Co Center tại TP. Hồ Chí Minh.

Lynk & Co Automobile International Sales Co.Ltd (Lynk & Co) và Công ty CP GreenLynk Automotives đã ra mắt thương hiệu ô tô Lynk & Co tại thị trường phía Nam, đồng thời khai trương không gian kết nối cộng đồng Lynk & Co Center tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Hồ Chí Minh vào tối 13/1/2024.

Lynk & Co đổ bộ thị trường phía Nam  - ảnh 1Ban lãnh đạo GreenLynk và Lynk & Co chào mừng lễ công bố xe

Nối tiếp sự ra mắt ấn tượng của Lynk & Co 09 tại Hà Nội, sự xuất hiện của 2 mẫu xe SUV Lynk & Co 01, Lynk & Co 05 tại thị trường miền Nam khẳng định rõ mục tiêu nâng tầm chuẩn mực chất lượng - trải nghiệm người tiêu dùng trẻ hiện đại Việt Nam của thương hiệu toàn cầu Lynk & Co. 

Điểm nhấn của sự kiện lần này là màn chào sân độc đáo của Lynk & Co 01 thuộc phân khúc C-SUV và Lynk & Co 05 với thiết kế SUV lai coupe trên đường runway được thiết kế đặc biệt tại nóc Showroom Lynk & Co Tân Cảng.

Lynk & Co đổ bộ thị trường phía Nam  - ảnh 2
Lynk & Co 01 thuộc phân khúc C-SUV, có công suất lớn nhất phân khúc với động cơ 2.0L

Nếu Lynk & Co Club Hà Nội là nơi gặp mặt và đáp ứng những sở thích đặc thù của tệp khách hàng ưa dịch chuyển, thì Lynk & Co Center TP. Hồ Chí Minh mang đặc trưng của một boutique. Tầng 1 trưng bày các mẫu xe, trong khi đó, các tầng còn lại là đa dạng mô hình giải trí như phòng chiếu phim mini, quầy bar tại gia hay khu vực sofa thư giãn…

Đặc biệt, trong buổi ra mắt sản phẩm, tiếp tục có sự góp mặt của ông Liu Xiangyang - Phó Chủ tịch cấp cao của Geely Auto, kiêm Tổng giám đốc Lynk & Co, đại diện Lynk & Co. Điều này thể hiện sự tôn trọng của thương hiệu đối với khách hàng Việt Nam, cũng như khẳng định tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với hành trình chinh phục thị trường châu Á Thái Bình Dương của Lynk & Co.

Lynk & Co là thương hiệu thuộc Tập đoàn Ô tô Geely. Ra mắt vào năm 2016, Lynk & Co là thương hiệu ô tô dành cho thế hệ người tiêu dùng hiện đại - những người có phong cách sống thành thị và dẫn đầu xu hướng. 

Một trong những điểm nổi bật của Lynk & Co là việc tiếp cận thị trường bằng những mô hình kinh doanh mới, tạo ra những trải nghiệm mua sắm vượt trội, đặc biệt cho đối tượng người tiêu dùng trẻ.

Tính đến tháng 11 năm 2023, Lynk & Co đã vươn tới những cột mốc quan trọng khi phân phối lũy kế 1 triệu sản phẩm ra thị trường toàn cầu; mở cửa 6 trung tâm tại khu vực Trung Đông; thành lập 12 câu lạc bộ ở châu Âu và Trung Quốc.