HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Hòn đảo ngọc có 150km đường bờ biển của Việt Nam vừa lọt top điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2024

Đại Dương

(Thị trường tài chính) - Hòn đảo này níu chân du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng khí hậu ôn hòa quanh năm.

Với những bờ biển hoang sơ và bờ biển cát trắng trải dài, Phú Quốc mới đây đã được 186.000 độc giả quốc tế của tạp chí du lịch Travel+Leisure bình chọn là hòn đảo tuyệt vời thứ hai thế giới 2024, chỉ sau Maldives. Trong khi đó, tại khu vực Đông Nam Á, hòn đảo này đã thành công vượt qua Bali để chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu.

Hòn đảo ngọc có 150km đường bờ biển của Việt Nam vừa lọt top điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2024  - ảnh 1

Cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ tại Phú Quốc. Ảnh: Ánh Dương

Phú Quốc được mệnh danh là "đảo ngọc" trên vùng biển phía Tây Nam của Tổ quốc, tiềm ẩn một sức hấp dẫn kỳ lạ. Với 150km đường bờ biển, nơi đây sở hữu nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phía Bắc đến phía Nam.

Trong những năm gần đây, các hãng hàng không đã mở thêm nhiều đường bay thẳng từ Trung Quốc, Hàn Quốc và các quốc gia châu Âu - Mỹ đến Phú Quốc, qua đó góp phần giúp lượng khách quốc tế đến lưu trú và sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng tại nơi đây tăng lên đáng kể.

Hòn đảo ngọc có 150km đường bờ biển của Việt Nam vừa lọt top điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2024  - ảnh 2
Những năm gần đây, đảo Phú Quốc nhiều lần được truyền thông quốc tế vinh danh. Ảnh: Việt Nam Tourism

Một trong những điểm mạnh của Phú Quốc chính là cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và khí hậu ôn hòa quanh năm. Những bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp với làn nước trong vắt như pha lê tạo nên dấu ấn khó quên cho du khách. Các rạn san hô rực rỡ màu sắc với những hình dáng độc đáo như đang mời gọi du khách lao thật nhanh xuống làn nước để lặn ngắm.

Bên cạnh đó, du khách trong và ngoài nước cũng không thể quên được cảm giác “thỏa mãn” khi thưởng thức hải sản tươi ngon tại Phú Quốc, trải nghiệm những đặc sản “bùng nổ vị giác” mà chỉ vùng đất này mới có như bún quậy, gỏi cá trích,...

Hòn đảo ngọc có 150km đường bờ biển của Việt Nam vừa lọt top điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2024  - ảnh 3
Chèo SUP là một trong những hoạt động không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. Ảnh: Johns Tours

Ngoài cảnh quan tuyệt vời, cơ sở hạ tầng và dịch vụ nghỉ dưỡng cũng là một trong điều đưa Phú Quốc trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách du lịch. Đối với các du khách đang tìm kiếm trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, Phú Quốc có thể chiều lòng cả những người khó tính nhất, với đủ dịch vụ, từ ẩm thực đặc sắc đến các hoạt động thể thao nước hay thư giãn tại các spa hàng đầu.