HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Chi tiết về Khu du lịch Đại Nam: Vị trí, giờ mở cửa và giá vé

Cẩm Vân

(Thị trường tài chính) - Khu du lịch Đại Nam sẽ miễn phí hoàn toàn vé vào cổng cũng như các dịch vụ trong 4 ngày 29/9, 06/10, 13/10, 20/10. Trong những ngày khu du lịch Đại Nam mở cửa miễn phí, dự kiến CEO Nguyễn Phương Hằng sẽ có các hoạt động giao lưu với du khách đến tham quan.

Chi tiết về Khu du lịch Đại Nam: Vị trí, giờ mở cửa và giá vé - ảnh 1
Khu du lịch Đại Nam - Đại Nam Văn Hiến

Khu du lịch Đại Nam mở cửa khi nào, giá vé bao nhiêu?

Khu du lịch Đại Nam nằm tại phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, được khởi công xây dựng năm 1999 và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9/2008.

Khu du lịch này rộng 450 ha, thuộc danh sách những khu du lịch có diện tích lớn nhất Đông Nam Á. Những công trình tại đây cũng có quy mô "siêu khủng", xứng tầm với danh tiếng của nó.

Đại Nam là sự kết hợp độc đáo giữa du lịch tâm linh và loại hình vui chơi, giải trí. Trong đó, khu vực tâm linh bao gồm những công trình của người Việt cổ, nổi bật là tòa chính điện với lối kiến trúc đặc sắc được xem là đền thờ lớn nhất Việt Nam. Khu vui chơi giải trí tại địa điểm này gồm có trường đua, vườn thú, biển Đại Nam và các khu trò chơi hấp dẫn khác.

Thông tin được Công ty này công bố, giờ mở cửa của khu du lịch này bắt đầu từ 8h00 sáng và đóng cửa lúc 17h00 (từ thứ 2 đến thứ sáu); riêng thứ 7 và chủ nhật đóng cửa lúc 18h00.

Để di chuyển trong khu du lịch rộng lớn này, du khách có thể lựa chọn xe buýt hai tầng, xe lửa hoặc xe điện. Giá vé combo người lớn hiện tại đang ở mức 400.000 đồng/người, trẻ em 300.000 đồng/người. Vào dịp Lễ Tết, giá vé sẽ tăng 100.000đ đồng/người.

Miễn phí vé trong 4 ngày

Trước đó, trong thông báo của mình, đại diện Công ty Cổ phần Đại Nam cho biết, địa điểm này sẽ miễn phí hoàn toàn vé vào cổng và các dịch vụ khác cho khách tham quan trong 4 ngày (29/9, 6/10, 13/10 và 20/10).

Đặc biệt, từ 18h đến 22h các ngày này sẽ diễn ra các chương trình nghệ thuật sân khấu hóa, các hoạt động thể thao đặc sắc và giao lưu trực tiếp với bà Nguyễn Phương Hằng tại sân khấu khu vực trường đua Đại Nam.

"Đây là một dịp đặc biệt không chỉ để người dân tham quan, thưởng lãm, thưởng thức những tiết mục nghệ thuật, các hoạt động vui chơi, thể thao hấp dẫn tại Khu du lịch Đại Nam, mà còn để là lời kêu gọi 'Chung tay chung sức - Chung một tấm lòng' để thể hiện 'Tình dân tộc - Nghĩa đồng bào', cùng đóng góp vào các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ đồng bào lũ lụt tại miền Bắc chịu nhiều thiệt hại sau cơn bão số 3 (bão Yagi), thông qua hình thức quyên góp tùy vào lòng hảo tâm của mỗi người, thùng quyên góp sẽ được đạt tại các khu vực trong Khu du lịch Đại Nam”, nội dung thư kêu gọi của bà Nguyễn Phương Hằng.

Theo đó, toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển trực tiếp đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại các tỉnh phía Bắc.