HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

3 mẫu SUV của Lynk & Co ra mắt thị trường Việt Nam

(Thị trường tài chính) - Thương hiệu ô tô Lynk & Co chính thức ra mắt tại Việt Nam và giới thiệu ba mẫu xe SUV 01, 05, 09 đến thị trường.

Với bước đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Lynk & Co mong muốn tạo ra một trải nghiệm di chuyển cá nhân đột phá cho khách hàng, dựa trên những tiêu chuẩn cao về công nghệ, sự an toàn, thiết kế tinh tế với độ hoàn thiện sắc nét. 

Tại sự kiện lần này, Lynk & Co giới thiệu mẫu xe Lynk & Co 01, Lynk & Co 05 và Lynk & Co 09 - ba dòng xe thuộc phân khúc SUV được người tiêu dùng toàn cầu đặc biệt yêu thích bởi thiết kế thời thượng, công nghệ hiện đại và tính năng an toàn vượt trội. 

3 mẫu SUV của Lynk & Co ra mắt thị trường Việt Nam  - ảnh 1
Xe Lynk & Co 09 ra mắt thị trường Việt Nam

Trong đó, Lynk & Co 09 là dòng xe flagship, được phát triển trên nền tảng công nghệ SPA với động cơ 2.0L, công suất 254 mã lực, mô-men xoắn 350Nm, kết hợp số 8 cấp và dẫn động AWD. Dòng xe phân phối tại Việt Nam có kết cấu 7 chỗ phù hợp với thị hiếu của người dùng. 

Dòng xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế riêng biệt, kiểu dáng góc cạnh và sắc nét, phong cách  thời thượng. Lynk & Co 09 được trang bị hệ thống hiển thị cao cấp, màn hình cảm ứng phụ thay cho nút cơ học; cùng hệ thống 14 loa Bose. 

Lynk & Co 01 là mẫu SUV cỡ C có công suất lớn nhất phân khúc với động cơ 2.0L, 4 xi-lanh công suất cao, tăng áp nhằm tối ưu hiệu quả vận hành và mức tiêu thụ nhiên liệu, giảm thiểu tác động đến môi trường. 

Lynk & Co 05 là dòng xe thuộc phân khúc crossover SUV, được trang bị hệ truyền động AWD, cùng 4 chế độ lái với mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu và hiệu suất vận hành cao. Với kiểu dáng crossover SUV, xe cung cấp không gian rộng rãi cho hành khách và hàng hóa, giúp cho các chuyển đi xa của các gia đình trở nên thoải mái và tiện lợi.

Một điều không thể bỏ qua, trên tất cả các xe của Lynk & Co đều được trang bị trên 20 tính năng hỗ trợ người lái thông minh để mang lại cảm giác lái an toàn và hiện đại. 

Trong sự kiện ra mắt, giá bán và thời gian nhận cọc của dòng xe Lynk & Co 09 đã được công bố tại thị trường Việt Nam. Dự kiến, xe sẽ được bàn giao đến tay khách hàng trước Tết Nguyên Đán. 

Sự kiện đồng thời là lễ khai trương Showroom Lynk & Co đầu tiên tại Tasco Mall, Long Biên, Hà Nội và mô hình kinh doanh sáng tạo Lynk & Co Club.

Lynk & Co Club tại Tasco Mall Long Biên được thiết kế pha trộn giữa trưng bày xe và câu lạc bộ của những người đam mê xê dịch. Tại đây, khách hàng không chỉ trải nghiệm xe, mà còn giúp người mê xe tận hưởng những thức uống độc bản bên quầy bar, cùng chia sẻ đam mê với những tâm hồn đồng điệu. 

Hiện nay, Lynk & Co đã thành lập 12 Lynk & Co Club trên toàn thế giới, trong đó có 11 Club tại 6 nước châu Âu, ngoài ra còn có 5 Center tại Trung Đông. Trong chiến lược tiếp tục mở rộng mạng lưới tại thị trường Đông Nam Á, Việt Nam là điểm đến quan trọng.

 

Ý kiến bạn đọc