HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Một ông lớn ô tô cho phép người dùng đổi xe cũ sang phiên bản mới miễn phí

Phùng Xuân

(Thị trường tài chính) - Nhà phân phối độc quyền thương hiệu ô tô Lynk & Co tại Việt Nam - GreenLynk Automotives (GreenLynk) vừa giới thiệu mẫu xe Lynk & Co 01 phiên bản mới, bổ sung 28 tính năng với giá bán không đổi.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có cơ hội nhận các chính sách hấp dẫn như đổi xe mới miễn phí để tri ân khách hàng đã mua xe Lynk & Co 01, tăng thời gian bảo hành chính hãng lên 6 năm hoặc 175.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) – mức cao nhất đối với xe xăng tại thị trường Việt Nam. GreenLynk cũng công bố kế hoạch phát triển hệ thống phân phối lên đến 10 Showroom trong năm 2024.

Một ông lớn ô tô cho phép người dùng đổi xe cũ sang phiên bản mới miễn phí - ảnh 1
Lynk & Co 01 phiên bản mới, bổ sung 28 tính năng

Phiên bản bổ sung 28 tính năng, giá không đổi

Là mẫu xe được yêu thích tại thị trường quốc tế, phiên bản mới của Lynk & Co 01 được đầu tư nâng cấp toàn diện từ nội thất sang trọng đến ngoại thất nổi bật với màu sắc tương phản giữa thân và mui xe, mang đến vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp. 

Đặc biệt, 28 tính năng được trang bị thêm không chỉ giúp trải nghiệm của người dùng vượt trội hơn mà còn khẳng định mẫu xe Lynk & Co 01 là định nghĩa mới về sự cao cấp - PREMIUM IS STANDARD.

Với hệ thống ngoại thất của xe, GreenLynk đã tiến hành nâng cấp vành xe từ 19” lên 20” với thiết kế thể thao và màu sắc tương phản trên la zăng, thương hiệu này cũng bổ sung kính cách âm ở 2 cửa phía trước. Đối với gương chiếu hậu, GreenLynk nâng cấp lên các chế độ gập điện, sưởi, nhớ vị trí và nghiêng khi lùi.

Về nội thất GreenLynk nâng cấp, bổ sung ghế da thể thao cao cấp và da Nubuck với ghế lái chỉnh điện 12 hướng, chỉnh đệm đỡ lưng 4 hướng, có hệ thống làm mát/sưởi ghế; ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, hệ thống sưởi ghế. Đèn viền nội thất có thể chỉnh màu giúp không gian sang trọng và ấn tượng. Chiếc xe cũng khả năng sạc điện thoại không dây, ổ cắm 12V trước và sau; Hệ thống âm thanh được nâng cấp lên dàn âm thanh hàng hiệu gồm 10 loa Harman Infinity™ Audio.

Bên cạnh đó, GreenLynk cũng nâng cấp hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao – ADAS. Hệ thống này được bổ sung thêm 07 tính năng, nâng tổng số tính năng ADAS mà Lynk & Co 01 sở hữu lên đến 20 tính năng hữu ích. Các tính năng được bổ sung tại phiên bản Lynk & Co 01 mới gồm: Hệ thống hỗ trợ đỗ xe và ra khỏi chỗ đỗ bán tự động SAP+; Hệ thống cảnh báo điểm mù BSD; Hệ thống cảnh báo phương tiện đến gần CVW; Hệ thống cảnh báo chuyển làn đường LCW; Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA; Đèn chiếu sáng thích ứng

Ở phiên bản Lynk & Co 01 mới này, GreenLynk công bố giá bán là 999.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT), giữ nguyên so với phiên bản đã ra mắt cuối năm 2023. Đồng thời GreenLynk công bố chính sách đổi xe miễn phí sang phiên bản mới cho các khách hàng đã mua xe Lynk & Co 01 phiên bản cũ. Đây là chính sách chăm sóc khách hàng lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam.

Bên cạnh mức giá ưu đãi trên, các khách hàng mua xe Lynk & Co 01 phiên bản mới từ ngày 07/08/2024 sẽ nhận được thêm gói bảo dưỡng 05 năm miễn phí từ GreenLynk.

Nâng thời gian bảo hành, đổi cũ lấy mới

GreenLynk cũng công bố tăng thời gian bảo hành từ 05 năm hoặc 150.000 km (tùy điền kiện nào đến trước) lên 6 năm hoặc 175.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), áp dụng với tất cả các dòng xe Lynk & Co tại Việt Nam – mức bảo hành dài nhất đối với xe xăng tại Việt Nam. Chính sách này cũng được áp dụng với tất cả xe Lynk & Co đã bán ra thị trường.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu xe Lynk & Co vẫn được hưởng các dịch vụ như: cứu hộ cẩu kéo xe miễn phí 24/7 về các xưởng dịch vụ chính hãng của Lynk & Co hoặc hệ thống 90 xưởng dịch vụ của Tasco Auto, hỗ trợ trên đường 24/7 (RSA – Roadside Assistance - áp dụng giới hạn một số dịch vụ cụ thể).

Một ông lớn ô tô cho phép người dùng đổi xe cũ sang phiên bản mới miễn phí - ảnh 2

Nâng thời gian bảo hành, đổi cũ lấy mới

Bên cạnh đó, công ty này cho biết, vẫn đang tiếp tục đầu tư mở rộng hệ thống. Theo kế hoạch đến cuối năm 2024,  GreenLynk sẽ mở 10 showroom và xưởng dịch vụ tại các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Tp. HCM, Quảng Ninh, Cần Thơ, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương. Trong đó, ngoài 2 showroom tại Hà Nội và TP. HCM đã khai trương và hoạt động từ cuối năm 2023, 3 showroom tại Quảng Ninh, Cần Thơ, Thanh Hóa đang trong quá trình xây dựng và dự kiến đưa vào hoạt động trong thời gian ngắn sắp tới.

Lynk & Co là thương hiệu ô tô cao cấp, liên doanh giữa Tập đoàn Ô tô Geely và Volvo Cars. Năm 2023, Lynk & Co đạt cột mốc quan trọng bán hơn 220.000 xe ra thị trường toàn cầu, tăng 22,7% so với năm trước đó; mở cửa 6 trung tâm tại khu vực Trung Đông, 2 trung tâm tại khu vực Đông Nam Á, 1 trung tâm tại Azerbaijan; thành lập 12 câu lạc bộ ở châu Âu và Châu Á. Đặc điểm nổi bật của các dòng xe Lynk & Co là được sản xuất trên dây chuyền tự động hóa cao, đảm bảo độ chính xác và công nghệ an toàn hàng đầu. Lynk & Co tiếp cận thị trường bằng những mô hình kinh doanh mới, tạo ra những trải nghiệm vượt trội, đặc biệt cho đối tượng người tiêu dùng trẻ, hiện đại - những người có phong cách sống thành thị và dẫn đầu xu hướng. Lynk & Co được đánh giá là một thương hiệu đột phá của ngành công nghiệp ô tô, hướng đến việc xây dựng một nền tảng mở kết nối con người, xe hơi và thế giới.

Công ty cổ phần GreenLynk Automotives - Công ty thành viên thuộc Tasco Auto – Công ty sở hữu chuỗi Đại lý ô tô lớn nhất Việt Nam với 90 đại lý thuộc 14 thương hiệu trên toàn quốc, thị phần 13,3% (theo VAMA). Lynk & Co là thương hiệu trọng tâm được GreenLynk tập trung đầu tư nhằm  mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm khác biệt, trọn vẹn với những thành tựu công nghệ mới nhất của ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.