HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Loạt ca sĩ đình đám tham gia Đại nhạc hội chào tân sinh viên trường Báo

Lệ Giang

(Thị trường tài chính) - Tối qua, sân khấu Đại nhạc hội "FPS 2024 - Time Capsule" đã bùng nổ với sự góp mặt của loạt nghệ sĩ đình đám như Hà Lê, Quân AP, 14 Casper & Bon Nghiêm, Mr B và Phạm Việt Thắng.

Loạt ca sĩ đình đám tham gia Đại nhạc hội chào tân sinh viên trường Báo - ảnh 1
Ca sĩ khách mời lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ cùng tân sinh viên

Đêm nhạc chào tân sinh viên thường niên "FPS 2024 - Time Capsule" vừa qua đã thu hút đông đảo tân sinh viên khóa 44 Khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

FPS 2024 là cột mốc đặc biệt, đánh dấu 10 năm phát triển của chương trình, không chỉ có ý nghĩa chào đón tân sinh viên mà còn tôn vinh những giá trị văn hóa, tinh thần đặc trưng của Khoa Chính trị học.

Chủ đề "Time Capsule" như một biểu tượng kết nối quá khứ và tương lai, mang đến cho khán giả trải nghiệm một hành trình thời gian kỳ bí và sâu sắc. Với 4 chương trình diễn gồm "Dream Scape", "Reflection", "Breaking Dawn", và "Coming Soon", đêm nhạc đã dẫn dắt khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ sự hồi tưởng, suy ngẫm, cho đến những hy vọng về tương lai.

Loạt ca sĩ đình đám tham gia Đại nhạc hội chào tân sinh viên trường Báo - ảnh 2
"Anh trai" Hà Lê trong vòng vây của các tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Mở đầu chương trình, hợp xướng "Chính tôi người Việt Nam" khuấy động lòng tự hào dân tộc trong khán giả. Ca khúc "We are FPS" được biểu diễn trong đêm nhạc cũng để lại dấu ấn sâu đậm, đánh dấu hành trình 10 năm tự hào của FPS.

Đêm nhạc thêm phần rực rỡ với những màn trình diễn đặc sắc của các nghệ sĩ nổi tiếng như Hà Lê, Quân AP, 14 Casper & Bon Nghiêm, Mr B, và Phạm Việt Thắng. Những tiết mục này đã mang đến không khí sôi động, đưa khán giả từ những cảm xúc sâu lắng đến những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc.

Loạt ca sĩ đình đám tham gia Đại nhạc hội chào tân sinh viên trường Báo - ảnh 3
Ca sĩ Anh Quân AP mang đến chương trình 3 ca khúc

Bên cạnh phần hội náo nhiệt, phần lễ của chương trình cũng trang trọng không kém khi vinh danh các thủ khoa đầu vào của Khoa Chính trị học, khích lệ tân sinh viên tiếp tục phấn đấu trên con đường học tập phía trước.

Loạt ca sĩ đình đám tham gia Đại nhạc hội chào tân sinh viên trường Báo - ảnh 4
Trưởng khoa Chính trị học - PGS. TS Dương Thị Thục Anh khen thưởng thủ khoa đầu vào các chuyên ngành

FPS 2024 không chỉ là một sự kiện âm nhạc đơn thuần, mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng tân sinh viên, giúp các em lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong những ngày đầu bước vào môi trường mới đầy năng động. Đồng thời, mở ra một chặng đường mới đầy hứa hẹn, tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ và truyền cảm hứng cho các thế hệ sinh viên Khoa Chính trị học trong tương lai.