HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

iPhone 16 ngày đầu lên kệ Việt Nam: Hé lộ màu máy được yêu thích

Cẩm Vân

(Thị trường tài chính) - Vào 0h ngày 27/9, cả 4 phiên bản iPhone 16 đồng loạt mở bán tại Việt Nam. Những chiếc iPhone 16 cũng đã đến tay các khách hàng đặt cọc đầu tiên.

iPhone 16 ngày đầu lên kệ Việt Nam: Hé lộ màu máy được yêu thích - ảnh 1
Ảnh Apple

Theo thông tin từ các hệ thống cửa hàng như CellphoneS, Thế Giới Di Động, Di Động Việt, FPT Shop, F.Studio by FPT,… Năm nay, iPhone 16 Pro Max với dung lượng 256 GB đang được ưa chuộng nhất, màu Titan Sa Mạc là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều khách hàng.

Các hệ thống bán lẻ của Thế Giới Di Động cho biết, trong ngày đầu mở bán, Thế Giới Di Động dự kiến sẽ giao hơn 20.000 chiếc iPhone 16 Series đến tay khách hàng. Số máy còn lại sẽ tiếp tục được giao trong những ngày tiếp theo, đảm bảo tất hàng đã đặt cọc đều sẽ nhận được sản phẩm sớm nhất có thể. Hiện Thế Giới Di Động đã ghi nhận hơn 60.000 đơn đặt hàng, trong đó có 40.000 đơn đã đặt cọc thành công.

Tại Thế Giới Di Động ghi nhận bộ 4 iPhone 16 của năm nay đã giữ vững vị thế của mình trên thị trường, với một số phiên bản nhanh chóng rơi vào tình trạng cháy hàng sau khi chính thức mở bán. Đặc biệt, phiên bản iPhone 16 Pro Max với dung lượng 256 GB và 512 GB đang được ưa chuộng nhất ở đây. Và hai phiên bản này hiện tại vẫn chưa có sẵn cho khách hàng, bởi khách hàng đang đặt hai phiên bản này là chủ yếu.

iPhone 16 ngày đầu lên kệ Việt Nam: Hé lộ màu máy được yêu thích - ảnh 2
Phiên bản iPhone 16 Pro Max màu Titan Sa Mạc được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất

Hiện tại, ở nhiều cửa hàng bán lẻ lượng hàng iPhone 16 Pro và Pro Max đang khan hiếm. Khách hàng đạt hàng sẽ phải chờ đợi vì hàng chưa có sẵn.