HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Bắt đầu mở bán gần 1,5 triệu vé máy bay dịp Tết Nguyên đán 2025

Phùng Xuân

(Thị trường tài chính) - Gần 1,5 triệu chỗ trên toàn mạng bay nội địa dịp Tết Nguyên đán 2025 đã được mở bán. Các chặng bay này sẽ tập trung giữa 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. HCM.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân dịp Tết Nguyên đán 2025, các hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO đã mở bán sớm gần 1,5 triệu chỗ trên toàn mạng bay nội địa cho giai đoạn đi lại từ ngày 13/1 đến 12/2/2025 (tức ngày 14 tháng Chạp đến ngày 15 tháng Giêng).

Bắt đầu mở bán gần 1,5 triệu vé máy bay dịp Tết Nguyên đán 2025 - ảnh 1
Hành khách có thể mua vé máy bay dịp Tết Nguyên đán từ hôm nay

Các đường bay cao điểm dịp Tết Nguyên đán 2025 sẽ tập trung giữa 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM với nhiều tỉnh thành như Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Quy Nhơn, Nha Trang, Pleiku, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc… Hành khách có thể mua vé Tết 2025 từ 16/9 trên website, ứng dụng di động, các phòng vé hoặc các đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Để thuận tiện đi lại và có lịch trình như ý muốn, các hãng hàng không khuyến khích hành khách nên chủ động lên kế hoạch và đặt chỗ, mua vé sớm. Đồng thời, tránh mua phải vé giả, vé bị nâng giá trong dịp cao điểm Tết, các hãng cũng khuyến nghị khách hàng mua vé trên website, ứng dụng di động, phòng vé và đại lý chính thức.

Đây là đợt mở bán vé đầu tiên trên cơ sở phê duyệt lịch bay hiện tại. Các hãng hàng không đang thường xuyên theo dõi nhu cầu thị trường, nguồn lực đội tàu bay, phân bổ các suất từ Cục Hàng không để mở bán các đợt tiếp theo và công bố rộng rãi cho người dân chủ động, thuận tiện đi lại cuối năm.