Thưởng thức coffee chỉ 1.000 đồng với ngân hàng số OCB OMNI
(Thị trường tài chính) - Mạng xã hội gần đây đang lan tỏa hình ảnh chuyến xe đặc biệt: “Khao coffee – Trao ưu đãi” cùng ngân hàng số OCB OMNI 4.0. Với chuyến xe này, khách hàng không chỉ được thưởng thức đồ uống vô cùng thơm ngon, mà còn nhận được hàng loạt ưu đãi từ Ngân hàng Phương Đông (OCB).
Chuyến xe “Khao coffee – Trao ưu đãi” cùng ngân hàng số OCB OMNI được lăn bánh từ ngày 31/7/2024. Đến nay, xe có mặt tại các trung tâm thương mại, văn phòng và một số chi nhánh/phòng giao dịch của OCB tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và một số tỉnh thành trên khắp cả nước.
Chỉ với 1.000 đồng, khách hàng sẽ được thưởng thức những thức uống thơm ngon khi mở mới tài khoản OCB OMNI 4.0. Đối với khách hàng đã có tài khoản và thanh toán trên OMNI, sẽ được áp dụng ngay chương trình giảm 50% giá niêm yết toàn bộ thức uống trên thực đơn. Đáng chú ý, khách hàng còn có cơ hội nhận các phần quà tặng từ OCB qua vòng quay may mắn hoặc khi thực hiện check-in như: Tai nghe Airpod 2, gấu bông, gối cổ, túi vải, quai đựng ly xinh xắn được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường.
“Ngay từ khi ra mắt phiên bản OCB OMNI 4.0, chúng tôi đã luôn nỗ lực với mục tiêu đem đến những tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực ngân hàng số, hội tụ đầy đủ các tính năng của sự nhanh chóng, tiện lợi và an toàn dành cho người dùng. Với chuyến xe “Khao coffee – Trao ưu đãi”, chúng tôi mong muốn ứng dụng này sẽ trở thành trợ lý tài chính đắc lực, song hành trong mọi khoảng khắc cuộc sống của khách hàng”, đại diện OCB chia sẻ thêm về ý nghĩa của sự kiện lần này.
Được biết, OCB OMNI 4.0 là phiên bản ngân hàng số thế hệ mới vừa được OCB tung ra thị trường vào tháng 5/2024. Dự án này đã đi vào hoạt động chỉ sau 6 tháng triển khai trong khi tiêu chuẩn ngành để phát triển và chuyển đổi sang nền tảng đa kênh đến hợp kênh toàn diện thường mất khoảng 18 tháng.
Sở hữu tính năng thanh toán QR 1 chạm, ứng dụng cho phép giao dịch liền mạch tại hàng ngàn điểm dịch vụ khác nhau, từ thương mại điện tử đến du lịch. Ứng dụng cũng tích hợp các công nghệ hiện đại như: Tính năng gợi ý trực quan giúp khách hàng chỉ cần thao tác trong 2 click, hoặc chủ động tách lệnh giá trị lớn để chuyển tiền nhanh và phân loại giao dịch để quản lý chi tiêu cùng nhiều tiện ích khác.
Đặc biệt, OCB đã ứng dụng công nghệ bảo mật FIDO vào nền tảng này, với thuật toán mã hóa mạnh mẽ, bảo mật đa lớp cho từng giao dịch, được đánh giá an toàn nhất hiện nay. Nhờ đó đã thu hút lượng lớn khách hàng chuyển đổi sang giao dịch trực tuyến. Theo kết quả lũy kế 6 tháng đầu năm 2024, OCB OMNI có số lương giao dịch tăng 76%, lượng tiền gửi không kỳ hạn (Casa) tăng 52%, lượng tiền gửi có kỳ hạn (Esaving) tăng 53%.