HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Ngân hàng số Cake by VPBank tăng lãi suất 0,3%

Mộc Trà

(Thị trường tài chính) - Ngân hàng số Cake by VPBank vừa điều chỉnh tăng lãi suất 0,2 - 0,3%/năm đối với các kỳ hạn tiền gửi từ 7 tháng đến 11 tháng bắt đầu từ 12h ngày 11/7.

Biểu lãi suất tiền gửi tiêu chuẩn tại Cake by VPBank dao động trong khoảng 3,7 – 6,0%/năm đối với hình thức nhận lãi cuối kỳ. Cụ thể, kỳ hạn gửi 1 tháng tại Cake by VPBank có lãi suất huy động là 3,7%/năm; từ 2 – 3 tháng, lãi suất  4,2%/năm; từ 4 – 5 tháng, lãi suất 4,3%/năm.

Đối với kỳ hạn 6 tháng, ngân hàng náy áp dụng lãi suất 5,2%/năm; kỳ hạn từ 7 - 8 tháng, áp dụng mức 5,4%/năm. Mức 5,5% áp dụng với kỳ hạn từ 9 - 11 tháng.

Các kỳ hạn gửi từ 12 – 36 tháng đang được Cake by VPBank áp dụng lãi suất cao nhất ở mức 6,0%/năm. Lãi suất huy động các kỳ hạn 6 - 24 tháng của Cake by VPBank cũng nằm trong nhóm cao nhất thị trường hiện nay.

Ngân hàng số Cake by VPBank tăng lãi suất 0,3% - ảnh 1
Cake by VPBank tăng lãi suất từ 12h ngày 11/7

Hiện nay, ngân hàng này đang triển khai hai hình thức trả lãi khác ngoài trả lãi cuối kỳ, đó là theo tháng và theo quý. Đối với hình thức nhận lãi hàng tháng, Cake by VPBank chỉ áp dụng cho tiền gửi từ 3 tháng trở lên, có lãi suất trong khoảng 4,19 – 5,68%/năm. Đối với hình thức nhận lãi theo quý, chỉ áp dụng cho tiền gửi có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, có lãi suất trong khoảng 4,97– 5,71%/năm.

Mới đây, ngân hàng số này cũng vừa ra mắt 2 sản phẩm tiết kiệm mới là "tiết kiệm nhận lãi trước" và "tiền gửi có kỳ hạn tích lũy". Theo đó, khách hàng có thể bắt đầu gửi từ 100.000 đồng và nhận lãi ngay từ thời điểm gửi tiết kiệm với sản phẩm "tiết kiệm nhận lãi trước", hoặc có thể gửi góp nhiều lần vào 1 sổ tiết kiệm để nhận lãi cuối kỳ với sản phẩm "tiền gửi có kỳ hạn tích lũy".

Ngoài ra, Cake còn có hàng loạt chương trình khuyến mãi cho khách gửi tiền với kỳ hạn chỉ từ 2 tháng. Đặc biệt, để ủng hộ xu hướng cắt giảm chi tiêu cuối tuần của giới trẻ, Cake tung chương trình thưởng lên đến 6,66 triệu đồng nếu dậy sớm vào sáng thứ Sáu để mở sổ tiết kiệm.