HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Lãi suất mới nhất của ngân hàng SHB

Bảo Tích

(Thị trường tài chính) - Trong tháng 8, lãi suất huy động Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục điều chỉnh tăng ở các kỳ hạn ngắn. Hiện ngân hàng này đang áp dụng lãi suất cao nhất ở mức 6,1%/năm.

Lãi suất mới nhất của ngân hàng SHB - ảnh 1
SHB đang áp dụng lãi suất cao nhất ở mức 6,1%/năm

Mức lãi suất gửi tiết kiệm SHB được áp dụng khác nhau cho hình thức gửi tại quầy hoặc gửi online. Ngoài ra, với hình thức gửi tại quầy, nếu khách hàng lĩnh lãi cuối kỳ cũng được hưởng mức lãi suất cao hơn so với các hình thức lĩnh lãi khác như lĩnh lãi trước, lĩnh lãi định kỳ hàng tháng, hàng quý hay hàng năm.

Đối với tiền gửi tiết kiệm tại quầy, lĩnh lãi cuối kỳ, SHB niêm yết lãi suất huy động kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng ở mức 3,3%/năm. Với kỳ hạn 3 - 5 tháng, lãi suất tiền gửi tiết kiệm ở mức 3,6%/năm. Kỳ hạn 6 - 11 tháng, khách hàng được hưởng mức lãi suất huy động là 4,7%/năm.

Lãi suất mới nhất của ngân hàng SHB - ảnh 2
Biểu lãi suất hiện tại của SHB

Với kỳ hạn 12-15 tháng, SHB đang niêm yết mức lãi suất huy động là 5,2%/năm. Kỳ hạn 18 tháng là 5,3%/năm; kỳ hạn 24 tháng là 5,5%/năm và kỳ hạn 36 tháng hoặc từ 36 tháng trở lên là 5,8%/năm. Trong đó, 5,8%/năm là mức lãi suất huy động cao nhất khi gửi tiết kiệm thông thường tại quầy.

Đáng chú ý, đối các khoản tiền gửi tiết kiệm từ 2 tỷ đồng trở lên, ngân hàng này triển khai mức lãi suất cao hơn 0,1% so với hạn mức dưới 2 tỷ đồng, tương đương với mức 3,4 - 5,9%/năm.

Cuối tháng 8, biểu lãi suất tiền gửi trực tuyến của SHB dao động trong khoảng 3,5 - 6,1%/năm. Các kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng có mức lãi suất huy động là 3,5%/năm. Kỳ hạn 3 tháng đến 5 tháng có mức lãi suất huy động là 3,8-3,9%/năm.

Lãi suất mới nhất của ngân hàng SHB - ảnh 3
Biểu lãi suất trực tuyến của SHB

Với kỳ hạn 6 - 8 tháng có lãi suất huy động là 5%/năm. Còn kỳ hạn 9 - 11 tháng được áp dụng mức lãi suất là 5,1%/năm.

Với kỳ hạn 12 tháng, mức lãi suất huy động đang được áp dụng là 5,5%; kỳ hạn 13 tháng và 15 tháng đang có cùng mức lãi suất tiền gửi là 5,6%/năm; kỳ hạn 18 tháng là 5,7%/năm và kỳ hạn 24 tháng là 5,8%/năm, không có điều chỉnh mới.

Ngân hàng này cũng dành mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm cao nhất là theo hình thức gửi tiết kiệm trực tuyến là 6,1%/năm cho các khách hàng gửi tiền ở kỳ hạn 36 tháng trở lên.