HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Có gì tại chi nhánh Flagship đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực ngân hàng?

Túc Mạch

(Thị trường tài chính) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa khai trương chi nhánh Flagship mới tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện đặc biệt này đánh dấu lần đầu tiên mô hình chi nhánh Flagship trong lĩnh vực ngân hàng ra mắt.

Không chỉ là nơi giao dịch

Tọa lạc tại tòa nhà Riverfront Financial Center ngay trung tâm Quận 1, chi nhánh Flagship được thiết kế dựa trên cảm hứng từ sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” và biểu tượng bông hoa thịnh vượng của VPBank. Những hình ảnh vỏ sò với thông điệp “Shell of Community” được thiết kế khéo léo kết nối với các biểu tượng truyền thống của Việt Nam như tre, trúc, nón, quạt nan, thể hiện một thông điệp bao bọc và nuôi dưỡng cộng đồng. Không gian chi nhánh được thiết kế mở, kết nối cộng đồng, hiện đại và thân thiện với môi trường.

Có gì tại chi nhánh Flagship đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực ngân hàng? - ảnh 1
Ban lãnh đạo VPBank cùng kéo băng khánh thành chi nhánh Flagship

Đặc biệt, chi nhánh Flagship của VPBank còn có những khu vực tiện ích và trải nghiệm độc đáo. Tầng 1 là khu vực Coffee zone, nơi khách hàng có thể thưởng thức trà, cà phê và tham gia các buổi workshop mini để giao lưu, kết nối. Tầng 3 là quầy bar với tầm nhìn ra sông Sài Gòn, cùng Conference zone hiện đại và Digital zone để khách hàng trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

"Chi nhánh Flagship không chỉ là nơi giao dịch mà còn là không gian trải nghiệm dịch vụ tài chính cao cấp, với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đây cũng chính là điều chúng tôi hướng đến trong tương lai trên hành trình đưa VPBank trở thành một trong những ngân hàng không chỉ lớn nhất Việt Nam mà còn thuộc nhóm lớn nhất châu Á," đại diện VPBank chia sẻ.

Theo VPBank, tại chi nhánh này, mọi nhu cầu tài chính của khách hàng, từ cơ bản như mở tài khoản, gửi tiết kiệm đến cao cấp như đầu tư, quản lý gia sản đều được đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả thông qua thời gian phục vụ nhanh chóng, quy trình đơn giản, thuận tiện. Khách hàng sẽ được trao đổi trực tiếp với đội ngũ chuyên gia tư vấn tài chính giỏi và giàu kinh nghiệm của VPBank, những người có thể đưa ra các giải pháp tài chính được cá nhân hóa theo nhu cầu của từng khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Có gì tại chi nhánh Flagship đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực ngân hàng? - ảnh 2
Không gian chi nhánh Flagship của VPBank

Với thiết kế độc đáo và các dịch vụ hoàn mỹ mang lại những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng như vậy, chi nhánh Flagship chính là ngọn cờ đầu trong tổng số 280 chi nhánh, phòng giao dịch mà VPBank đã đưa vào vận hành cho đến thời điểm hiện tại.

"Trong kỷ nguyên số hóa, chúng tôi hiểu rằng vẫn có những dịch vụ cần sự tương tác trực tiếp và cá nhân hóa. Chi nhánh Flagship này là minh chứng cho cam kết của VPBank trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, dù qua các kênh số hay trực tiếp," vị lãnh đạo của VPBank nói.

Mạnh dạn đầu tư công nghệ

VPBank đã mạnh dạn đầu tư vào công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực ngân hàng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo. Tại chi nhánh Flagship, khách hàng sẽ được trải nghiệm hình thức giao dịch không giấy tờ (Paperless). Đây được đánh giá là một nỗ lực lớn của VPBank trong hành trình chuyển đổi số, góp phần nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng tới giao dịch tại các chi nhánh và điểm giao dịch của VPBank. Đồng thời, “paperless” cũng là bước tiến lớn trong việc thể hiện thông điệp “Vì một Việt Nam thịnh vượng” thông qua bảo vệ môi trường.

Tất cả các thiết bị tại chi nhánh Flagship được tối ưu hóa không dây, các thiết bị có dây đều được thiết kế âm tường góp phần đem lại trải nghiệm đột phá, dẫn đầu giúp tăng trải nghiệm khách hàng khi giao dịch tại chi nhánh.

Bên cạnh đó, khu vực Self-service 24/7 của VPBank được trang bị các thiết bị công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm tự động hóa và tiện lợi cho khách hàng. Hệ thống máy ATM, CDM và SSM cho phép khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có thể thực hiện 189 dịch vụ, như gửi, rút tiền, mở tài khoản, mở thẻ, khóa thẻ, đăng ký vay vốn hoặc đăng ký mở tài khoản doanh nghiệp…ở bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Có gì tại chi nhánh Flagship đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực ngân hàng? - ảnh 3
Khách hàng trải nghiệm giao dịch “Paperless” tại VPBank Flagship

Đặc biệt, tại chi nhánh Flagship, VPBank đã tạo ra một không gian trải nghiệm độc đáo mang tên “Digital Zone”. Tại Digital Zone, VPBank cung cấp các thiết bị Tablet tiện ích, giúp khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái số của ngân hàng một cách dễ dàng và linh hoạt.

Với mục tiêu thể hiện VPBank là một tổ chức hiện đại và thông minh, thiết kế của Digital Zone được tối giản hóa, sử dụng hoàn toàn thiết bị không dây và tông màu trắng sang trọng, tạo ra một không gian thanh lịch và hiện đại.