Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Child’s Day Store- nhà tài trợ kim cương chương trình Hoa Hậu Goldgi 2024
(Thị trường tài chính) - Ban tổ chức Hoa Hậu Goldgi 2024 gửi lời cảm ơn chân thành đến Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Child’s Day Store, đơn vị tài trợ kim cương đồng hành cùng chương trình.
Tối ngày 14/8, chương trình Hoa Hậu Goldgi 2024- The Timeless Beauty đã diễn ra thành công tại Dragon Ocean, Hải Phòng. Chương trình quy tụ gần 400 khách mời cùng dàn Ban giám khảo siêu khủng gồm: Hoa hậu Việt Nam 2016, hoa hậu Nhân ái thế giới 2017 - Đại sứ độc quyền thương hiệu bỉm Nhật Goldgi Đỗ Mỹ Linh; Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân; Nhà thiết kế Hà Duy; Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Thị Hoa; Founder Học viện Đào tạo KOL & Influencer Kolin Vũ Diệu Thúy.
Có thể nói, ngay từ những ngày đầu công bố, Hoa hậu Goldgi 2024 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc. Đặc biệt đến từ mảnh đất cố đô Ninh Bình, Child's Day Store, một trong những đối tác chiến lược của Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam đã đồng hành cùng chương trình trên cương vị nhà tài trợ kim cương.
Với mong muốn trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho mẹ và bé, Child's Day Store cam kết đổi mới và phát triển không ngừng để mang đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho các bậc phụ huynh. Mỗi sản phẩm mà hệ thống cửa hàng cung cấp không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho mẹ bầu và trẻ em. Đề cao 5 giá trị cốt lõi: tận tâm, đổi mới, chất lượng, hợp tác, trách nhiệm, Child's Day Store luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình.
Đồng hành với Hoa Hậu Goldgi 2024, Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Child’s Day Store mong muốn có thể lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng mẹ bỉm nói chung và toàn thể chị em phụ nữ nói riêng. Đó là thông điệp về sự bản lĩnh, vẻ đẹp tri thức vượt thời gian của người phụ nữ. Là phụ nữ hiện đại, hãy luôn tự tin, tận dụng mọi phút giây, dành thời gian yêu thương bản thân và gia đình.
Hy vọng rằng trong năm nay, Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Child’s Day Store cùng Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam sẽ xây dựng thêm nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa để truyền tải thông điệp tích cực cho cộng đồng.