Đang diễn ra Tọa đàm “Lắng nghe để phục vụ Nhân dân tốt hơn“

Nhật Nam

Tọa đàm "Lắng nghe để phục vụ Nhân dân tốt hơn" để hiểu thêm tâm tư của người dân, cũng như chia sẻ những vấn đề thực tiễn, đưa ra giải pháp khắc phục những vướng mắc, khó khăn để Trung tâm ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ người dân, phát triển nền hành chính công Việt Nam.

Đang diễn ra Tọa đàm "Lắng nghe để phục vụ Nhân dân tốt hơn"

GS.TS Nguyễn Thành Lợi, Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị và ông Cù Ngọc Trang, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội tặng hoa các diễn giả tham gia tọa đàm.

Nhân kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài, Người khai sáng con đường cứu nước cho dân tộc Việt Nam, đồng thời đặt nền móng cho nền báo chí cách mạng nước nhà; hướng tới kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam; đồng thời hướng tới mục tiêu xây dựng nền hành chính hiện đại, minh bạch và lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trung tâm Phục vụ Hành chính công TP Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Lắng nghe để phục vụ Nhân dân tốt hơn”.

Đang diễn ra Tọa đàm

Tọa đàm nhằm lắng nghe tâm tư của người dân, cũng như chia sẻ những vấn đề thực tiễn, đưa ra giải pháp khắc phục những vướng mắc, khó khăn để Trung tâm ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ người dân, phát triển nền hành chính công Việt Nam.

Đang diễn ra Tọa đàm "Lắng nghe để phục vụ Nhân dân tốt hơn"
Ông Nguyễn Xuân Khánh, Phó Tổng biên tập Báo Kinh tế & Đô thị phát biểu khai mạc tọa đàm.

Tọa đàm diễn ra vào 14h, thứ Hai, ngày 19/5/2025, tại Hội trường tầng 5, Báo Kinh tế và Đô thị, địa chỉ: số 21 Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội, với sự tham gia của các diễn giả: Ông Trịnh Tất Thắng, Trưởng phòng Tái cấu trúc và Tổ chức Bộ phận một cửa Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội; ông Bùi Dương, Giám đốc Chi nhánh 01 Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội; bà Nguyễn Thị Việt Hà, Giám đốc Chi nhánh 4 Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội; ông Nguyễn Hoàng Long, Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội; cùng đại diện người dân, doanh nghiệp, ngân hàng, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương.

Đang diễn ra Tọa đàm "Lắng nghe để phục vụ Nhân dân tốt hơn"
Các diễn giả bày tỏ tại Tọa đàm.

Tại tọa đàm, các diễn giả, đại diện những người tham dự sẽ thảo luận và trả lời những câu hỏi của các đơn vị, doanh nghiệp, độc giả, Nhân dân… trong cách thức tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính; giới thiệu mô hình Trung tâm Phục vụ hành chính công; các kết quả Trung tâm đạt được trong 5 tháng từ khi thành lập.

Từ đó, đề xuất ý kiến, những giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ người dân, phát triển mô hình Trung tâm Phục vụ hành chính công như kỳ vọng.

Ngay lúc này, mời quý độc giả theo dõi Tọa đàm tại kinhtedothi.vn; phapluatxahoi.kinhtedothi.vn.

Tin tức

Tin đọc nhiều