HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Cận cảnh siêu du thuyền lớn nhất nhì thế giới: Nặng 168.000 tấn, dài 348m, có sức chứa lên đến 5.000 người

Như Ý

(Thị trường tài chính) - Siêu du thuyền với vẻ ngoài cũng như công suất khủng khiến không ít người trầm trồ.

Du thuyền Anthem of the Seas, với thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi, là một trong những biểu tượng của cuộc sống xa hoa trên biển.

Anthem of the Seas được coi là một trong những siêu du thuyền lớn nhất thế giới vì trọng tải 168.000 tấn, dài 348m và rộng 41.4m. Không chỉ sở hữu kích thước ấn tượng, du thuyền này còn gây ấn tượng mạnh với thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi, từ các phòng nghỉ sang trọng, nhà hàng cao cấp đến các khu vui chơi giải trí sôi động. Siêu du thuyền có thể chứa lên đến 4.000 hành khách và 1.500 thủy thủ đoàn. So với các du thuyền cùng phân khúc, Anthem of the Seas nổi bật với công nghệ tiên tiến và thiết kế độc đáo.

Cận cảnh siêu du thuyền lớn nhất nhì thế giới: Nặng 168.000 tấn, dài 348m, có sức chứa lên đến 5.000 người - ảnh 1
Siêu du thuyền hoành tráng có sức chứa khủng. Ảnh: Internet

Được tạo ra từ sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và công nghệ, Anthem of the Seas là sản phẩm tâm huyết của Royal Caribbean International và đội ngũ thiết kế tài năng. Con tàu không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên biển, mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Cận cảnh siêu du thuyền lớn nhất nhì thế giới: Nặng 168.000 tấn, dài 348m, có sức chứa lên đến 5.000 người - ảnh 2
Phòng ngủ trên du thuyền có nội thất ấn tượng. Ảnh: Internet

Bên cạnh vẻ ngoài đồ sộ, du thuyền nói trên còn ẩn chứa những bất ngờ thú vị bên trong. Đài quan sát sao Bắc Đẩu, một quả cầu thủy tinh lơ lửng trên cao 90m là một trong số đó. Từ đây, du khách như được chạm tay vào bầu trời, ngắm nhìn toàn cảnh biển cả và chiêm ngưỡng những khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp.

Cận cảnh siêu du thuyền lớn nhất nhì thế giới: Nặng 168.000 tấn, dài 348m, có sức chứa lên đến 5.000 người - ảnh 3Đây là siêu du thuyền lớn nhất nhì thế giới. Ảnh: Internet

Đặc biệt hơn, du khách còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác bay lượn tự do với dịch vụ RipCord by iFLY. Hệ thống mô phỏng nhảy dù hiện đại này sẽ đưa bạn lên không trung, mang đến những giây phút phấn khích khó quên.

Cận cảnh siêu du thuyền lớn nhất nhì thế giới: Nặng 168.000 tấn, dài 348m, có sức chứa lên đến 5.000 người - ảnh 4
Trải nghiệm thú vị của du khách với với dịch vụ RipCord by iFLY. Ảnh: Internet

Bên cạnh những hoạt động sôi động, du khách còn có thể thư giãn tại sảnh tắm nắng, tận hưởng làn nước mát tại bể bơi hoặc đắm mình trong không gian giải trí hiện đại với rạp chiếu phim ngoài trời và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Tháng 11 này, siêu du thuyền sẽ đưa du khách trải nghiệm hành trình khám phá Singapore và Malaysia trong 4 ngày 3 đêm đầy thú vị. Thông tin này đang khiến nhiều người quan tâm và chú ý.