HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Bên trong căn nhà gần 60 tuổi trên tuyến phố đắt đỏ bậc nhất Thủ đô của ‘Táo Giao Thông’: Lối vào được ví như đi vào 'hầm mộ', định giá gây bất ngờ

Thùy Dung

(Thị trường tài chính) - Đây là một căn nhà có diện tích khiêm tốn trong khu tập thể cũ tại số 1 Tràng Tiền.

NSƯT Chí Trung là một trong những nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến, với hàng chục năm kinh nghiệm trong sự nghiệp nghệ thuật. Anh từng đảm nhận vai trò Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ và hiện nay đã nghỉ hưu theo chế độ.

Sau khi về hưu, NSƯT Chí Trung liên tục chia sẻ những video về cuộc sống đời thường của mình. Trong đó, trên kênh tiktok cá nhân Nghệ Sĩ Chí Trung, anh thẳng thắn tiết lộ về thu nhập và cận cảnh ngôi nhà nơi anh đã sống suốt 45 năm qua.

Bên trong căn nhà gần 60 tuổi trên tuyến phố đắt đỏ bậc nhất Thủ đô của ‘Táo Giao Thông’: Lối vào được ví như đi vào 'hầm mộ', định giá gây bất ngờ - ảnh 1
NS Chí Trung miêu tả đường vào nhà như một "hầm mộ", với những đoạn đường chỉ vừa đủ cho một chiếc xe máy đi qua. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung, căn hộ này nằm trong khu tập thể cũ của Nhà hát Kịch Việt Nam tại số 1 Tràng Tiền. Anh miêu tả đường vào nhà như một "hầm mộ", với những đoạn đường chỉ vừa đủ cho một chiếc xe máy đi qua.

"Mẹ tôi đã sống ở đây từ năm 1967, còn tôi thì từ năm 1978, tính đến nay cũng hơn 45 năm rồi. Nhiều người nghĩ nghệ sĩ sống xa hoa, phô trương, nhưng không phải vậy. Có những nghệ sĩ không giàu có, thậm chí hơi nghèo, và tôi là một trong số đó. Hôm nay, tôi muốn giới thiệu với các bạn nghệ sĩ đích thực sống như thế nào. Ngõ nhỏ khu tập thể số 1 Tràng Tiền, như đi vào hầm mộ", Chí Trung chia sẻ.

Bên trong căn nhà gần 60 tuổi trên tuyến phố đắt đỏ bậc nhất Thủ đô của ‘Táo Giao Thông’: Lối vào được ví như đi vào 'hầm mộ', định giá gây bất ngờ - ảnh 2
Bên trong căn nhà được trang trí đơn , gọn gắng. Ảnh: Internet

Khi bước vào nhà của NSƯT Chí Trung, không gian hiện lên rất đơn sơ và giản dị. Tầng 1 gồm phòng khách và nhà bếp, trong khi tầng 2 là phòng thờ.

Anh tâm sự:  "Tôi sống một mình ở đây. Căn bếp nhỏ, có vài ba cái nồi nhưng tôi ăn ngoài hàng nhiều hơn là ở nhà. Ngày xưa tôi chỉ biết mỗi luộc nước sôi nhưng bây giờ biết tất. Cuộc sống một mình nên cũng phải biết luộc trứng, nấu canh dưa, xào thịt..." 

Những chia sẻ của NS Chí Trung về không gian sống của mình đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem. Dưới phần bình luận, nhiều người đồn đoán rằng dù căn nhà có vẻ giản dị, nhưng thực tế lại nằm trên phố Tràng Tiền – khu phố cổ đắt đỏ bậc nhất Hà Nội. Nhiều người cho rằng: "Nếu bán, chắc cũng mua được vài căn biệt thự bạc tỷ!" Tuy nhiên, theo lời ‘Táo Giao Thông’, căn nhà này "không có sổ đỏ nên khó bán, hoặc nếu bán được thì giá cũng rất rẻ".

Bên trong căn nhà gần 60 tuổi trên tuyến phố đắt đỏ bậc nhất Thủ đô của ‘Táo Giao Thông’: Lối vào được ví như đi vào 'hầm mộ', định giá gây bất ngờ - ảnh 3
Do sống một mình nên căn bếp của NS Chí Trung cùng được bày trí tối giản với những đồ dùng cơ bản. Ảnh: Internet

Một cư dân mạng khác còn nhận xét rằng sập gỗ trong nhà NS Chí Trung trông bụi bẩn, cho rằng anh chỉ ở đây đôi khi, còn lại sống ở nơi khác. Nam nghệ sĩ giải thích rằng, do sập gỗ đã cũ nên trông bạc màu, không phải vì bụi bẩn như nhiều người suy đoán.

Trong nhiều lần lên tiếng, nghệ sĩ Chí Trung đã phủ nhận những tin đồn về việc sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ đồng. Anh chia sẻ rằng cuộc sống của mình chỉ ở mức đủ tiêu với lương hưu 10,2 triệu đồng – một con số "quá thấp" so với các hậu bối trong nghề. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cho biết số tiền này là vừa đủ để anh sống an nhiên khi về hưu, bởi anh không có quá nhiều nhu cầu trong cuộc sống.

Anh cũng nhấn mạnh rằng hiện tại mình sống một mình rất thoải mái, không còn gánh nặng vì các con đã trưởng thành. "Con gái tôi 38 tuổi, con trai tôi 32 tuổi và tôi đã có hai cháu nội. Cuộc sống mỗi người có phúc, có phận, chúng ta phải tồn tại thôi", anh chia sẻ.

Bên trong căn nhà gần 60 tuổi trên tuyến phố đắt đỏ bậc nhất Thủ đô của ‘Táo Giao Thông’: Lối vào được ví như đi vào 'hầm mộ', định giá gây bất ngờ - ảnh 4
Anh cũng nhấn mạnh rằng hiện tại mình sống một mình rất thoải mái, không còn gánh nặng vì các con đã trưởng thành. Ảnh: Internet

Về việc không sống chung với bạn gái Ý Lan, kém anh 18 tuổi, nghệ sĩ Chí Trung giải thích rằng cô có cuộc sống riêng và phải lo cho các con của mình.

Trong chương trình Du hành ký ức, NSƯT Chí Trung từng thổ lộ rằng anh sẽ không kết hôn thêm lần nữa. “Với Ý Lan, chúng tôi chỉ yêu chứ không cưới. Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão, chứ không phải sống nhờ vào ai cả. Các con tôi đã có cuộc sống riêng. Tôi từ nhỏ đã có tính tự lập, tự quyết định mọi thứ mà không cần phải hỏi ý kiến ai. Đến một độ tuổi nhất định, mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình", anh bộc bạch.

Bên trong căn nhà gần 60 tuổi trên tuyến phố đắt đỏ bậc nhất Thủ đô của ‘Táo Giao Thông’: Lối vào được ví như đi vào 'hầm mộ', định giá gây bất ngờ - ảnh 5
NS Chí Trung chụp ảnh cùng bạn gái Ý Lan. Ảnh: Internet

Ngoài ra, nghệ sĩ Chí Trung nhấn mạnh rằng anh quay video để khán giả có cái nhìn toàn cảnh về cuộc sống của nghệ sĩ, chứ không phải để nhận sự phán xét.

“Tôi không giàu, nhưng cũng không nghèo. Tôi chỉ quay video để các bạn có góc nhìn tổng quát hơn về đời sống của nghệ sĩ. Tôi không xin ai và cũng không cho ai điều gì ngoài việc làm từ thiện. Mong rằng những ai hiểu sai về tôi sẽ dừng lại những lời nói không đúng và tiếp tục theo dõi để có cái nhìn đúng đắn hơn về hoàn cảnh của tôi", NSƯT Chí Trung chia sẻ.

 

Ý kiến bạn đọc