HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Sản phẩm của PETRONAS đã có mặt tại Hà Nội.

Thảo Chi
Chia sẻ

(Thị trường tài chính) - Ngày 6/6/2023,Công ty Cổ phần Hóa dầu AZ (AZ PETRO) sẽ tổ chức sự kiện ra mắt công bố hợp tác chiến lược với PETRONAS Lubricants International (PLI). Nhưng ngay từ bấy giờ sản phẩm của PETRONAS đã có mặt tại Hà Nội

 PETRONAS Lubricants International (PLI) là chi nhánh tiếp thị và sản xuất dầu nhờn toàn cầu của PETRONAS, tập đoàn dầu mỏ quốc gia của Malaysia. Được thành lập vào năm 2008, PETRONAS Lubricants International sản xuất và tiếp thị đầy đủ các sản phẩm dầu nhờn công nghiệp và ô tô chất lượng cao tại hơn 100 thị trường trên toàn cầu.

Sản phẩm của PETRONAS đã có mặt tại Hà Nội. - ảnh 1

Trụ sở chính tại Kuala Lumpur, ngoài ra PLI có hơn 30 văn phòng tiếp thị tại 26 quốc gia, được quản lý thông qua các văn phòng khu vực tại Kuala Lumpur, Turin, Belo Horizonte, Chicago và Durban. Hiện đang được xếp hạng 10 công ty hàng đầu, PLI đang thúc đẩy một chương trình tăng trưởng phát triển thị trường để đảm bảo vị thế là công ty dầu nhờn hàng đầu toàn cầu.

Sản phẩm của PETRONAS đã có mặt tại Hà Nội. - ảnh 2

PETRONAS, công ty mẹ của PLI là Đối tác kỹ thuật của Đội đua Công thức 1 Mercedes-AMG PETRONAS, cung cấp Giải pháp Công nghệ Chất lỏng™ đã giúp đội giành được 8 Giải vô địch liên tiếp (2014-2021) và 7 Giải vô địch Người lái xe liên tiếp (2014-2020).

Sản phẩm của PETRONAS đã có mặt tại Hà Nội. - ảnh 3

Với tư cách là đối tác giải pháp và năng lượng tiến bộ, ngôi nhà của PETRONAS, trung tâm của môn đua xe thể thao, cung cấp nền tảng cho sự đổi mới liên tục của Giải pháp Công nghệ Chất lỏng™, dành hàng nghìn giờ để theo đuổi hiệu suất, độ tin cậy và hiệu quả của sản phẩm.