Loạt ưu đãi, giảm giá “khủng” tại sự kiện mua sắm lớn nhất năm của Shopee
(Thị trường tài chính) - Sự kiện “Shope 11.11 sale khủng nhất năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm và chương trình giải trí hấp dẫn nhất. Đặc biệt, Shopee còn mang đến nhiều bộ sưu tập sản phẩm Việt với nhiều khuyến mại để hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.
“Cơn mưa” giảm giá, freeship và quà tặng độc quyền
Xuyên suốt sự kiện 11.11, Shopee tung loạt voucher Freeship Xtra đến 500.000 đồng mỗi ngày, áp dụng khi mua sản phẩm gắn nhãn Freeship Xtra hoặc Freeship Xtra Plus có giá trị từ 100.000 đồng. Ưu đãi này đặc biệt có lợi cho người dùng mua sắm sản phẩm từ Shopee Mall, hàng hóa cồng kềnh và hàng giao khoảng cách xa.
Khách hàng có cơ hội trúng 100 xe máy điện Vinfast với nhiều cách. Cách thứ nhất là check-in ứng dụng Shopee vào các khung 0H, 9H, 12H, 21H trong ngày 11.11 tại mục “1 Click rinh xe máy”. Cách thứ hai là tham gia “Lướt Shopee Live, nhận Vinfast”, đón xem và tương tác tại 5 phiên livestream diễn ra trong hai ngày 11-12.11, được dẫn dắt bởi các KOL nổi tiếng và dàn sao khủng gồm Diệp Lê, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Hoàng Ku & Chi Pu, Hannah Olala.
Khách hàng cũng sẽ có cơ hội để tiếp cận hàng loạt bộ sưu tập sản phẩm giảm đến 50%, rinh voucher giảm giá từ Shopee Live, Shopee Video, gian hàng thương hiệu, ví Shopee voucher và tận hưởng thêm nhiều ưu đãi thanh toán từ ShopeePay, đối tác Shopee cũng như đặt món với ShopeeFood.
Trong tháng 11, dự án “Tôn vinh nông sản Việt” do Shopee, ShopeeFood cùng đối tác FoodMap phối hợp thực hiện sẽ mang đến nhiều ưu đãi độc quyền cho người dùng khi mua sắm các sản phẩm đặc sản và trái cây theo mùa nổi tiếng của các địa phương trên toàn quốc.
Tăng hỗ trợ doanh nghiệp Việt
Với cam kết đồng hành cùng nhà bán hàng và thương hiệu phát triển bền vững, Shopee liên tục mang đến các sáng kiến kinh doanh và góp sức nâng cao vị thế của sản phẩm cùng doanh nghiệp nội địa. Xuyên suốt sự kiện 11.11, sàn cung cấp cho các nhà bán hàng, thương hiệu những công cụ bán hàng xu hướng và giải pháp marketing hiệu quả để quản lý gian hàng trực tuyến, đẩy mạnh chương trình khuyến mãi, tăng khả năng hiển thị và nâng cao trải nghiệm mua sắm liền mạch.
Bên cạnh đó, sàn tiếp tục đẩy mạnh quảng bá sản phẩm nông sản, đặc sản địa phương qua chuỗi livestream “Shopee – tinh hoa Việt du ký”, “Đại tiệc livestream trái cây” diễn ra vào ngày 15 hàng tháng.
Diễn ra tại Hà Nội từ ngày 6-8.11.2024, Shopee sẽ tập trung trình bày về "Phát triển thị trường TMĐT tại Việt Nam - Giải pháp thúc đẩy phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam và giải pháp logistics siêu nhanh, tiết kiệm".
Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan. Chính thức ra mắt vào năm 2015 và có quy mô hoạt động tại 7 nước, Shopee giúp kết nối người tiêu dùng, nhà bán lẻ và các doanh nghiệp trong khu vực.
Bằng việc mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản, an toàn và có tính tương tác cao, Shopee nhận được hàng triệu lượt truy cập từ người dùng mỗi ngày. Bên cạnh đó, chúng tôi mang đến cho người dùng danh mục sản phẩm đa dạng, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán và hệ thống giao nhận rộng lớn. Ngoài ra, Shopee còn mang đến kho giải trí không chỉ độc đáo mà còn tương thích với từng thị trường. Shopee cũng là một yếu tố chính đóng góp cho nền kinh tế kỹ thuật số trong khu vực với cam kết hỗ trợ các Thương hiệu và Nhà bán hàng đạt được kết quả hoạt động tốt nhất trong lĩnh vực TMĐT.
Shopee trực thuộc Sea (niêm yết trên NYSE với mã SE), công ty hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực tiêu dùng internet. Ngoài Shopee, các doanh nghiệp cốt lõi khác của Sea bao gồm giải trí số, garena và lĩnh vực dịch vụ tài chính kỹ thuật số, SeaMoney.