Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên tiếng về vụ quảng cáo kẹo rau

Nhị Hà

(Thị trường tài chính) - Hoa hậu Thùy Tiên vừa lên tiếng xin lỗi sau những lùm xùm về quảng cáo rau cùng Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs. Trước những phản ứng trái chiều từ dư luận, Thùy Tiên thừa nhận sai sót, đồng thời cam kết rút kinh nghiệm sâu sắc và cải thiện hình ảnh trong thời gian tới.

Vào tối ngày 6/3, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả vì những lùm xùm liên quan đến việc quảng cáo sản phẩm kẹo rau củ.

Nàng hậu thừa nhận đã gây ra những lo lắng và băn khoăn trong thời gian qua. Thùy Tiên cho biết đã liên hệ với các bên liên quan để làm rõ vấn đề và cam kết sẽ làm việc với nhà sản xuất để có biện pháp mạnh mẽ nếu phát hiện có sai sót trong sản phẩm. Cô cũng coi đây là một bài học lớn về trách nhiệm khi tham gia quảng cáo.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên tiếng về vụ quảng cáo kẹo rau - ảnh 1
Thùy Tiên lên tiếng xin lỗi trước những lùm xùm về quảng cáo kẹo rau. Ảnh chụp 1 phần bài viết

Bài viết của Thùy Tiên tính tới sáng ngày 7/3 đã nhận được 60.000 lượt tương tác, 7.000 lượt bình luận và hơn 300 lượt chia sẻ.

Trước đó, Thùy Tiên cùng nhiều người nổi tiếng như Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục đã tham gia quảng bá sản phẩm kẹo rau củ Kera. Sản phẩm này được giới thiệu là bổ sung chất xơ cho cơ thể, thậm chí trong một số livestream, có người còn khẳng định "một viên kẹo tương đương một đĩa rau".

Tuy nhiên, kết quả kiểm nghiệm tại Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2 (Quatest 2) cho thấy hàm lượng chất xơ trong sản phẩm thấp hơn nhiều so với thông tin quảng cáo. Điều này đã gây ra làn sóng phản ứng từ phía người tiêu dùng, khiến các nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm này gặp không ít rắc rối.

Ngay sau khi lùm xùm nổ ra, Thùy Tiên đã ẩn các bài đăng quảng cáo sản phẩm trên trang Facebook cá nhân. Cô cũng xóa những bình luận yêu cầu làm rõ về phát ngôn và trách nhiệm của mình trong việc quảng cáo sản phẩm này.

Cục An toàn thực phẩm đã chính thức vào cuộc để kiểm tra tính xác thực của nội dung quảng cáo và chất lượng sản phẩm kẹo rau Kera. Vụ việc hiện vẫn đang được tiếp tục điều tra và theo dõi từ phía dư luận cũng như các cơ quan chức năng.

Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs đã trở thành cặp đôi ăn ý trong lĩnh vực kinh doanh khi cùng hợp tác bán hàng thành công trên nền tảng TikTok. Đến cuối năm ngoái, cả hai cùng với một số cổ đông khác đã bắt tay thành lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt (CER Group) có trụ sở tại TP.HCM, đồng thời liên tục thực hiện các đợt tăng vốn điều lệ.

Trước đó, Hằng Du Mục được đông đảo khán giả yêu thích nhờ những video ghi lại cảnh đẹp và hành trình du lịch qua nhiều vùng miền Trung Quốc. Cô nhanh chóng nắm bắt cơ hội và phát triển mạnh mảng kinh doanh trực tuyến. Tên tuổi của Hằng Du Mục càng được chú ý hơn khi vướng vào những câu chuyện gây xôn xao về gia đình, tạo thêm sức hút cho hình ảnh cá nhân.