HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Crystal Bay mở đường bay trực tiếp từ Kazakhstan tới Phú Quốc ngay trong tháng 10/2024

P/v

(Thị trường tài chính) - Tập đoàn du lịch Crystal Bay (CBG) chính thức khai trương chuyến bay thẳng từ Astana - thủ đô của Kazakstan - đến Phú Quốc, với tần suất 1 chuyến mỗi tuần, bắt đầu từ ngày 30/10/2024.

Chuyến bay sử dụng máy bay Airbus A-330, cung cấp 375 chỗ ngồi, trong đó có 8 ghế hạng sang, mang đến sự thoải mái tối đa cho hành khách. Đây là dấu mốc quan trọng trong việc kết nối Phú Quốc với thị trường du lịch từ các quốc gia vùng Trung Á.

 

Theo ông Dzung Tran, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Du lịch Crystal Bay, không dừng lại ở đó, CBG còn đang nghiên cứu mở rộng mạng lưới với các đường bay thẳng mới từ Astana và Aktobe - một thành phố chiến lược ở miền tây bắc Kazakstan, giáp ranh với Liên bang Nga. Điều này hứa hẹn mang lại lượng du khách lớn hơn nữa từ khu vực này đến với hòn đảo ngọc của Việt Nam.

Crystal Bay mở đường bay trực tiếp từ Kazakhstan tới Phú Quốc ngay trong tháng 10/2024 - ảnh 1
Thành phố Almaty, Kazakhstan

Trong những năm qua, CBG đã thành công trong việc mở các đường bay thẳng từ Almaty - cố đô của Kazakstan, cũng như từ Samarkand và Tashkent - hai thành phố giàu lịch sử của Uzbekistan. Những đường bay này đã đưa hàng chục nghìn du khách từ thị trường Nga và các nước Liên Xô cũ (CIS) đến khám phá và nghỉ dưỡng tại Nha Trang và Phú Quốc.

Crystal Bay mở đường bay trực tiếp từ Kazakhstan tới Phú Quốc ngay trong tháng 10/2024 - ảnh 2
Nhà thờ Hồi giáo Hazrati Imam ở Tashkent, Uzbekisttan

Du khách Trung Á yêu thích những kỳ nghỉ dưỡng tại Việt Nam

Du khách từ các quốc gia CIS thường có thói quen nghỉ dưỡng kéo dài từ 10-14 ngày, đặc biệt họ rất ưa chuộng các bãi biển nhiệt đới với làn nước trong xanh và ấm áp. Phú Quốc, với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, đang trở thành một trong những điểm đến yêu thích nhất của họ. Họ cũng đặc biệt ưa chuộng các gói dịch vụ "All Inclusive" trọn gói của Crystal Bay tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp như Cam Ranh Riviera ResortSelectum Noa Resort (Khánh Hòa), Wyndham Garden Grandworld, Wyndham Grand (Phú Quốc).

Tại các khách sạn này, Crystal Bay mang đến trải nghiệm dịch vụ đa dạng và phong phú với các hoạt động giải trí như công viên nước, câu lạc bộ biển, câu lạc bộ trẻ em, cũng như các dịch vụ ăn uống, hoạt náo miễn phí. Ngoài ra, dịch vụ massage chân tại spa và dịch vụ đưa đón du khách đến hơn 40 khách sạn 4-5 sao trên đảo Phú Quốc cũng được Crystal Bay cung cấp miễn phí, giúp du khách có một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Crystal Bay mở đường bay trực tiếp từ Kazakhstan tới Phú Quốc ngay trong tháng 10/2024 - ảnh 3
Khu nghỉ dưỡng Selectum Noa Resort Cam Ranh

Phú Quốc - Điểm đến vượt xa Bali và Phuket

 Những năm gần đây, cơ sở hạ tầng du lịch tại Phú Quốc đã được cải thiện đáng kể, biến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng, không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn cả du khách quốc tế. Phú Quốc hiện đang được nhiều chuyên gia và du khách đánh giá là hấp dẫn hơn cả Bali (Indonesia) và Phuket (Thái Lan).

Crystal Bay mở đường bay trực tiếp từ Kazakhstan tới Phú Quốc ngay trong tháng 10/2024 - ảnh 4
Bãi Sao Phú Quốc - Thiên đường biển nhiệt đới trên đảo ngọc

Trong số các khách sạn tại Phú Quốc, Wyndham Garden Grandworld, Wyndham Grand, Pullman, Radisson Blu, Crown Plaza, Movenpick cùng với các khu nghỉ dưỡng của Sun Group và Vinpearl, luôn là sự lựa chọn ưu tiên của du khách đến từ khối CIS. Họ đến đây không chỉ để tận hưởng thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Crystal Bay mở đường bay trực tiếp từ Kazakhstan tới Phú Quốc ngay trong tháng 10/2024 - ảnh 5
Khu nghỉ dưỡng Wyndham Grand Phu Quoc
Crystal Bay mở đường bay trực tiếp từ Kazakhstan tới Phú Quốc ngay trong tháng 10/2024 - ảnh 6
Wyndham Grand Phu Quoc
Crystal Bay mở đường bay trực tiếp từ Kazakhstan tới Phú Quốc ngay trong tháng 10/2024 - ảnh 7
Pullman Phú Quốc
Crystal Bay mở đường bay trực tiếp từ Kazakhstan tới Phú Quốc ngay trong tháng 10/2024 - ảnh 8
Radisson Blu Resort Phu Quoc
Crystal Bay mở đường bay trực tiếp từ Kazakhstan tới Phú Quốc ngay trong tháng 10/2024 - ảnh 9
1 góc hệ sinh thái Sun Group Nam Phú Quốc

Crystal Bay mở đường bay trực tiếp từ Kazakhstan tới Phú Quốc ngay trong tháng 10/2024 - ảnh 10

Vinpearl Phú Quốc