HAPPYFOOD - Bữa ăn ngon cho gia đình hạnh phúc - Make Family Happy!

Đối tác phát triển kinh doanh dự án D’.Palais Louis của Tân Hoàng Minh: Những cái tên “lạ mà quen“

Nhị Hà

(Thị trường tài chính)- Dự án D’.Palais de Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đối tác phát triển kinh doanh dự án mới là Ramond Holdings. Đáng lưu ý, cổ đông sáng lập Ramond Holdings là 2 người con của ông Đỗ Anh Dũng -cựu Chủ tịch HĐQT Tân Hoàng Minh và bà Phạm Thị Lan Phương - người có liên quan đến Vingroup.

Dự án D’.Palais de Louis (số 6 Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội) của Tập đoàn Tân Hoàng Minh chính thức đổi tên thành Hanoi Signature, Đối tác phát triển kinh doanh mới là Công ty CP Đầu tư Kinh doanh bất động sản Ramond Holdings (Ramond Holdings).

Dự án D'. Palais De Louis được khởi công xây dựng vào cuối năm 2009 do Tân Hoàng Minh phát triển. Tòa nhà cao 27 tầng và 4 tầng hầm,gồm 242 căn hộ cao cấp có diện tích từ 113m2 – 240m2, với 2-3 phòng ngủ được triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích 4.791m2.

Đối tác phát triển kinh doanh dự án D’.Palais Louis của Tân Hoàng Minh: Những cái tên “lạ mà quen“ - ảnh 1
Phối cảnh Dự án D’.Palais de Louis.

Dữ liệu từ Cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp cho thấy, Ramond Holdings được thành lập vào ngày 4/12/2023 có tên gọi ban đầu là Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh bất động sản Newlands. Ngành nghề kinh doanh chính là tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.

Công ty có trụ sở tại số 24 Quang Trung, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - đây cũng là trụ sở của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Đại diện pháp luật là bà Phạm Thị Lan Phương (SN 1979) kiêm Tổng Giám đốc Công ty.

Tại thời điểm thành lập, vốn điều lệ doanh nghiệp là 10 tỷ đồng. Cơ cấu cổ đông gồm ông Đỗ Hoàng Minh góp 35%, bà Phạm Thị Lan Phương góp 30% và Nguyễn Anh Sa góp 35%. Được biết ông Đỗ Hoàng Minh và Nguyễn Anh Sa là con của ông Đỗ Anh Dũng - cựu Chủ tịch Tân Hoàng Minh.

Còn bà Phạm Thị Lan Phương - từng làm Giám đốc kinh doanh vùng 2 Công ty Cổ phần Vinhomes. Theo giới thiệu trên Fanpage của Vinhomes, "Bà Phạm Thị Lan Phương “Nữ tướng” tài ba của Vinhomes, đứng sau thành công của hàng loạt dự án đã đưa Vinhomes trở thành thương hiệu BĐS số 1 Việt Nam như Vinhomes Times City, Vinhomes Times City – Park Hill, Vinhomes Riverside, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park,…

Trong hơn 11 năm kể từ khi gia nhập Tập đoàn Vingroup – Công ty CP Vinhomes, bà Lan Phương đã chỉ huy, dẫn dắt và truyền cảm hứng đến hàng chục ngàn chiến binh Sales Vinhomes cùng đồng hành và xác lập nên những kỳ tích bán hàng ấn tượng trên thị trường bất động sản".

Tại thay đổi mới nhất vào ngày 20/3/2024, Công ty Cổ Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Newlands đổi tên thành Ramond Holdings.

Trong tháng 4/2024, tại sự kiện đào tạo "Khai mở hành trình", bà Phạm Thị Lan Phương, Founder & CEO của Ramond Holdings, thông báo rằng Ramond Holdings là một thương hiệu hoàn toàn mới.

Tại sự kiện này, bà Phạm Thị Lan Phương cũng chia sẻ thông tin về dự án D'.Palais de Louis (địa chỉ số 6 Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội) của Tân Hoàng Minh, đã chính thức được đổi tên thành Hanoi Signature, với Ramond Holdings là đối tác phát triển kinh doanh dự án.

Ngoài dự án Hanoi Signature, Ramond Holdings cũng đang chuẩn bị cho việc mở bán một loạt các dự án quy mô lớn khác. Trong năm 2024, công ty này dự kiến sẽ khởi đầu hai dự án khác tại Hà Nội.

Với kế hoạch trong năm 2025, Ramond Holdings định triển khai 6 dự án mới, bao gồm các địa điểm từ Bắc vào Nam, bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Hòa Bình và Phú Quốc.

Năm 2026, công ty cũng dự định triển khai thêm 7 dự án mới, không chỉ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mà còn tại các tỉnh như Phú Yên, Nha Trang và Bắc Giang.

Kế hoạch này cho thấy sự "tham vọng" của Ramond Holdings trong việc mở rộng hoạt động trên thị trường bất động sản trong thời gian sắp tới.